Lịch thi đấu, lịch phát sóng bán kết Cúp quốc gia VN: Hà Nội FC quyết đoạt cú đúp

Kim Chao
Kim Chao
27/10/2019 08:43 GMT+7

Lịch thi đấu , lịch phát sóng và dự đoán tỷ số các trận bán kết Cúp quốc gia Việt Nam hôm nay 27.10 được cập nhật đầy đủ tại đây .

Sau khi bị loại ở chung kết AFC Cup liên khu vực trước April 25 đến từ Triều Tiên, Hà Nội FC đang rất tức tối và họ sẵn lòng chinh phục mục tiêu còn lại: Cúp quốc gia. Chức vô địch V-League đã nói lên phần nào sức mạnh của Hà Nội FC, tuy nhiên vẫn còn một cái gì đó vướng mắc trong lối chơi của đội bóng thủ đô khiến họ không thể đi xa hơn  ở tầm châu lục hay thậm chí ở giải đấu quốc nội, nơi Hà Nội FC đã có 2 trận đấu không biết mùi chiến thắng gần đây nhất. Có thể việc vô địch sớm khiến các cầu thủ "lơi chân" nhưng với thực lực của mình, Hà Nội không thể nào để Quảng Nam thủ hòa 2-2 ngay trên sân nhà hoặc đại bại 2-4 tại đất Quảng Ninh.
Trước đội á quân mạnh mẽ TP Hồ Chí Minh vào chiều nay, Hà Nội FC hẳn biết cách để vượt qua đội bóng của thành phố mang tên Bác như họ đã từng làm ở 4 lần đối đầu gần nhất trên sân Hàng Đẫy ở V-League. Tuy nhiên, chiếc cúp quốc gia là món "trang sức" Hà Nội FC chưa từng khoác lên mình và đó có thể là áp lực khiến đoàn quân của HLV Chu Đình Nghiêm gánh trên vai khá nặng.
Ở trận bán kết còn lại, ĐKVĐ Bình Dương đón Quảng Nam ở sân Gò Đậu. Cả hai đội đều chơi không mấy tốt trong những trận gần đây và chính trận hòa 1-1 của Bình Dương ở sân Gò Đậu cuối tuần trước đã giúp Thanh Hóa có được suất đá play-off trụ hạng. Tuy vậy, Bình Dương vẫn là đội bóng luôn chơi tốt ở Cúp quốc gia, họ cũng là CLB có nhiều chiếc cúp này nhất với 3 lần vô địch và nhiều khả năng, Bình Dương sẽ tiếp tục lọt vào chung kết một lần nữa.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.