Lịch thi đấu, lịch phát sóng bán kết U.21 chiều nay 17.12: Hấp dẫn, kịch tính ở Nha Trang

Kim Chao
Kim Chao
17/12/2020 12:15 GMT+7

Lịch thi đấu bóng đá , lịch phát sóng và dự đoán kết quả 2 trận bán kết giải U.21 quốc gia 2020 diễn ra chiều nay 17.12 được cập nhật đầy đủ và chính xác tại đây .

Ở trận bán kết 1 sẽ là cuộc chạm trán giữa Nam Định (nhất bảng A) và Sông Lam Nghệ An (nhì bảng B). Đường đến bán kết của Nam Định khá bằng phẳng khi họ toàn thắng cả 2 trận đầu tiên để thoải mái lơi chân ở trận cuối cùng (thua Khánh Hòa 2-3) vẫn giành ngôi nhất bảng. Lối chơi tấn công rực lửa của những Mai Xuân Quyết và các đồng đội Nam Định đã mang lại làn gió hứng khởi cho giải lần này. Đối đầu với họ là một Sông Lam Nghệ An chắc chắn, bất bại ở vòng bảng nhờ lối chơi biết người biết ta, tính toán kỹ từng pha lên bóng và nhất là hàng thủ cực chắc chắn. Đây sẽ là trận đấu khó đoán nhất hôm nay và cho dù ai giành chiến thắng thì đội bóng đó cũng xứng đáng là ứng cử viên cho chức vô địch.
Trong khi đó vào lúc 17 giờ 30, Viettel sẽ gặp đối thủ đến từ miền tây Đồng Tháp. Đội bóng áo lính có lối chơi khá giống Viettel ở V-League và việc sử dụng thuần thục các chiêu phản công nhanh của cựu tuyển thủ Thạch Bảo Khanh trong vai trò HLV đã biến Viettel trở thành ứng cử viên số 1 cho chức vô địch lần này. Đối thủ của họ chỉ là một Đồng Tháp "chết hụt" ở vòng bảng bị đánh giá yếu hơn nhưng tâm lý rất thoải mái sẽ giúp đội bóng đến từ miền Tây nguy hiểm hơn bao giờ hết.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.