Lịch thi đấu, lịch phát sóng bóng đá VN hôm nay 13.10: BR-VT xích lại gần V-League

Kim Chao
Kim Chao
13/10/2020 06:41 GMT+7

Lịch thi đấu bóng đá, lịch phát sóng và dự đoán kết quả vòng 2 của giai đoạn hai giải Hạng nhất diễn ra hôm nay 13.10 được cập nhật đầy đủ và chính xác tại đây .

Đội bóng đang dẫn đầu bảng xếp hạng cả về điểm số lẫn hiệu số thắng/bại Bà Rịa - Vũng Tàu đang có mạch thắng 4 trận nhưng họ sẽ không dễ dàng gì vào chiều nay trên sân của Phố Hiến. Cách ngôi đầu 7 điểm, về lý thuyết đội chủ nhà vẫn còn cơ hội vô địch nhưng những gì họ làm ở sân Nha Trang tuần trước (thua Khánh Hòa 0-1) không cho thấy được quyết tâm của đội bóng này. Bà Rịa - Vũng Tàu của HLV Trần Minh Chiến là một sự khác biệt lớn so với bất cứ CLB nào ở giải Hạng nhất. Giữ sạch lưới trước các vị khách đã khó, thắng họ còn khó hơn. Với 4 trận đấu còn lại, "Ó biển" hẳn không bỏ qua cơ hội kiếm điểm trước các đối thủ yếu hơn để tập trung vào 2 trận đối đầu căng thẳng với Bình Định và Khánh Hòa trước mắt. Sân TTĐT trẻ của PVF không phải là thành trì gì ghê gớm trong khi Vũng Tàu đá rất chắc chân khi xa nhà. Vậy nên nhiều khả năng các vị khách tiếp tục có 3 điểm để chuẩn bị hành trang bước lên V-League. 
Trong các trận đấu còn lại, Khánh Hòa và Bình Định đều gặp 2 đội cuối nhóm A nên không khó để đoán họ sẽ có chiến thắng dễ dàng.
hfdghf
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.