Lịch thi đấu, lịch phát sóng chung kết liên khu vực AFC Cup hôm nay 25.9: Hà Nội sẵn sàng quật ngã đối thủ từ Triều Tiên

Kim Chao
Kim Chao
25/09/2019 07:00 GMT+7

Hà Nội FC sẽ có trận lượt đi trên sân nhà gặp April 25 SC (Triều Tiên) vào lúc 19 giờ chiều nay 25.9 (theo giờ VN).

Chính xác hơn, tiền đạo Văn Quyết đã trả lời phỏng vấn của Liên đoàn bóng đá châu Á (AFC) rằng: "CLB Hà Nội hướng tới hai mục tiêu còn lại của mùa giải, đó là vô địch AFC Cup và đoạt Cúp Quốc gia Việt Nam sau khi đã vô địch V-League mùa này. Mục tiêu trước mắt (April 25) đến từ Triều Tiên rất đáng gờm, Nhưng chúng tôi sẽ cố gắng tốt nhất có thể, để từng bước thực hiện giấc mơ của mình”.

Đối thủ thừa nhận "mù" thông tin về Hà Nội trước trận chung kết AFC Cup

Đó còn là giấc mơ của người hâm mộ bóng đá Việt Nam. Không phải bây giờ, thời điểm bóng đá Việt Nam vươn tầm châu lục, thì đợi đến lúc nào nữa để chúng ta chinh phục mọi thử thách. Vì thế, những phương án giữ chân cầu thủ trong trận thắng Sông Lam Nghệ An 1-0 ở vòng 24 V-League là lý do rất chính đáng của HLV Chu Đình Nghiêm.

Văn Quyết 'gánh' Hà Nội vào chung kết AFC Cup 2019

Nếu thầy Park Hang-seo gây tiếng vang cho bóng đá Việt Nam ở cấp đội tuyển thì tại sao ông Chu Đình Nghiêm không làm được điều đó ở cấp câu lạc bộ? 
Sân nhà là thế mạnh, cực mạnh của nhà vô địch Việt Nam. Hà Nội bất bại liên tục 16 trận ở sân Hàng Đẫy trước mọi đối thủ đến từ mọi quốc gia mà họ gặp trong đó có 14 trận thắng hoành tráng.   
Đối thủ đến từ Triều Tiên ít có cơ hội cọ xát, vì thế thành tích khi xa nhà của họ không mấy tốt. Ở trận bán kết lượt đi trên sân Abahani, April 25 SC rượt đuổi trối chết mới gỡ được 3-4 trên sân của đối phương. Đây chính là điểm yếu của họ để Hà Nội tận dụng.
Nếu vượt qua 2 lượt trận chung kết liên khu vực với April 25, CLB Hà Nội sẽ vào chung kết AFC Cup toàn châu Á gặp 1 trong 2 đối thủ ở Tây Á là CLB Al-Jazeera của Jordan và Al-Ahed của Lebanon (lượt đi hòa 0-0, lượt về đá ngày 1.10).
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.