Lịch thi đấu, lịch phát sóng lượt cuối V-League hôm nay 23.10: Khánh Hòa hay Thanh Hóa?

Kim Chao
Kim Chao
23/10/2019 06:23 GMT+7

Lịch thi đấu , lịch phát sóng và dự đoán tỷ số lượt đấu cuối V-League diễn ra đồng loạt lúc 17 giờ chiều nay 23.10 được cập nhật đầy đủ và chính xác tại đây .

Cúp vô địch đã được trao cho Hà Nội FC, ngôi Á quân thuộc về TP Hồ Chí Minh, nhưng việc tranh chấp vị trí thứ 3 trên bảng xếp hạng giờ không còn được chú ý nữa, mọi lắng nghe đều đổ dồn về cuối bảng, nơi chỉ còn Thanh Hóa và Khánh Hòa giành nhau vị trí áp chót, nơi sẽ đá play-off trụ hạng.
Thanh Hóa đang có chút lợi thế hơn Khánh Hòa về hiệu số bàn thắng bại khi cả hai cùng có 25 điểm. Vì thế, đoàn quân của HLV Mai Xuân Hợp chỉ cần giành thắng lợi trên sân Bình Dương là thoát khỏi chiếc vé xuống thẳng hạng Nhất. Tuy nhiên, với chuỗi 8 trận thua liên tục ở V-League, không ai dám chắc Thanh Hóa sẽ rời sân Gò Đậu mà có điểm trong túi, chưa kể đội chủ nhà đang nhắm đến chiếc huy chương đồng V-League mùa giải này và không dễ gì để họ buông bỏ mục tiêu này.
Trong khi đó, dù Khánh Hòa cũng thi đấu xa nhà nhưng Hoàng Anh Gia Lai không còn mục tiêu gì, họ đã trụ hạng thành công sau chiến thắng 2-1 trên sân Thống Nhất ở vòng đấu trước nên đội bóng của thành phố biển Nha Trang hy vọng không gặp phải sự quyết liệt tại Pleiku. Tuy nhiên, một khi tâm lý thoải mái, "lũ trẻ nhà bầu Đức" sẽ rất nguy hiểm.
Mọi chuyện vẫn có thể xảy ra, phải chờ đến khi hai trọng tài ngoại thổi còi kết thúc hai trận đấu tâm điểm mới biết được hồi kết...
Bảng xếp hạng V-League trước vòng đấu 26:
 
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.