Lịch thi đấu, lịch phát sóng V-League chiều nay 15.10: HAGL quyết phục hận trên sân nhà

Kim Chao
Kim Chao
15/10/2020 08:46 GMT+7

Lịch thi đấu bóng đá , lịch phát sóng và dự đoán kết quả các trận giai đoạn 2 V-League diễn ra chiều nay 15.10 được cập nhật đầy đủ và chính xác tại đây .

Thất bại 0-3 ở giai đoạn 1 trước Hà Nội tại Hàng Đẫy rất khó quên đối với các cầu thủ HAGL, mới đây họ lại thất bại một lần nữa tại đó nhưng là trước Viettel ở giai đoạn 2, có thể nói các cầu thủ Phố núi thường rất "ngoan" khi về đồng bằng và dễ dàng bị ăn hiếp. Vì thế ở trận đấu sân nhà vào chiều nay, thầy trò HLV Văn Đàn quyết tâm lấy lại tinh thần bằng một chiến thắng ấn tượng trên sân Pleiku. Tin vui cho HAGL là Đình Trọng và Duy Mạnh vẫn chưa lành chấn thương, Văn Hậu cũng  không có mặt trong chuyến đi Gia Lai lần này, hàng thủ Hà Nội đang có vấn đề hơn bao giờ hết. 

Văn Quyết so tài với cầu thủ HAGL, cơ hội chinh phục HLV Park đây rồi!

“Điểm mạnh của HAGL là có những cầu thủ chất lượng như Xuân Trường, Tuấn Anh và sức nhanh của Văn Toàn. Họ là tập thể mạnh, có lợi thế sân nhà. Hà Nội đã nghiên cứu đối thủ và biết họ sẽ có khả năng khai thác khoảng trong tốt. Những cầu thủ Hà Nội FC sẽ có sự chuẩn bị, chơi chặt chẽ, hạn chế điểm mạnh của đối thủ và cố gắng không thủng lưới”, Văn Quyết chia sẻ trước trận đấu trên sân Gia Lai và nếu các đồng đội chơi đúng theo những gì cầu thủ này nói, họ hoàn toàn có thể "thịt" đội chủ nhà.
Sài Gòn  hôm qua bại trận 1-3 tại Bình Dương nên ngôi đầu đã bị Viettel (thắng TP.HCM 1-0) chiếm đoạt với 28 điểm. Như vậy, Hà Nội (23 điểm) và Quảng Ninh (24) đang có cơ hội để nhích dần trên bảng xếp hạng. Với Quảng Ninh, trận đấu trên sân Hà Tĩnh chiều nay mang lại những ký ức vui vẻ khi họ từng thắng 3-2 tại đây ở Cúp quốc gia và nếu kiếm được 3 điểm tại Hà Tĩnh, Quảng Ninh sẽ có được 27 điểm và cạnh tranh mạnh mẽ với Viettel.
Hẳn người hâm mộ Đà Nẵng chưa quên thất bại 0-1 ngay trên sân nhà ở vòng đấu cuối cùng giai đoạn 1, trận thua khiến Đà Nẵng đánh rơi chiếc vé đá ở nhóm A giai đoạn 2. Giờ đây, họ sẽ có cơ hội phục hận thất bại đó, nhưng là tại  thánh địa Thiên Trường, hẳn đây là bài toán khó cho thầy trò HLV Lê Huỳnh Đức.

Tân HLV HAGL lên tiếng về việc đội bóng của bầu Đức chỉ 'đá cho vui'?

"Khỏe" nhất là Thanh Hóa ở vòng đấu này. Họ đá trên sân nhà để tiếp đội chót bảng Quảng Nam và dù các vị khách có được tướng tài như Nguyễn Thành Công thì sự thành công cũng không thể đến trong ngày một ngày hai. Dù Quảng Nam chiếm ưu thế hơn trong những lần đối đầu nhưng đội bóng này sa sút mạnh ở mùa giải năm nay nên thật khó cho HLV Nguyễn Thành Công đánh bại được đội bóng cũ của mình.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.