Lịch thi đấu, lịch phát sóng V-League hôm nay 11.8: Cơ hội cho Hà Nội FC tăng tốc

Kim Chao
Kim Chao
11/08/2019 08:55 GMT+7

Lịch thi đấu , lịch phát sóng V-League hôm nay 11.8 được cập nhật đầy đủ và chính xác tại đây .

Những kết quả có lợi cho đội yếu đã diễn ra hôm qua khi Quảng Nam và Khánh Hòa đều có những chiến thắng trước TP Hồ Chí Minh và Đà Nẵng. Nam Định cũng kiếm được 1 điểm trên sân của Than Quảng Ninh khiến từ nhóm cuối bảng, đội bóng này đã vọt lên xếp thứ 4 trên bảng xếp hạng một cách bất ngờ.
Thế nhưng vào chiều nay, có lẽ những đội bóng bị đánh giá yếu hơn sẽ không có cơ hội làm được điều đó. Đà thăng tiến của Thanh Hóa bị chặn lại ở 2 vòng đấu trước sẽ tiếp tục gặp khó khăn trên sân Hàng Đẫy vào tối nay bởi Hà Nội FC rất quyết tâm có 3 điểm trong trận này. Thất bại của TP Hồ Chí Minh hôm qua đã tạo cơ hội cho đội bóng thủ đô tiến gần hơn đến ngôi vô địch nếu giành chiến thắng lúc 19 giờ hôm nay 11.8. Một chiến thắng sẽ tạo khoảng cách 5 điểm với đội nhì bảng và nói không quá lời khi đó là khoảng cách khá xa cho các đối thủ muốn bám theo Hà Nội.
Tình huống gây tranh cãi trong trận Quảng Nam - TP.HCM
Tại TP.HCM sẽ diễn ra cuộc quyết đấu "một mất một còn" giữa chủ nhà Sài Gòn và Bình Dương. Hai đội bóng có khởi đầu vào loại tốt nhất V-League thế nhưng giờ đây, họ cùng nhau nằm ở nhóm cuối bảng. Với chỉ 3 điểm nhiều hơn so với đội cuối bảng Khánh Hòa, không khéo hai đội bóng láng giềng sẽ níu tay nhau rơi vào vòng nguy hiểm bởi cả hai đều thua 3 trận trong 5 trận đấu gần đây nhất, một phong độ đáng quên trong giai đoạn nước rút này.
Hải Phòng cũng là đội bóng đang vào tình thế rất nguy hiểm khi chỉ có 22 điểm với vị trí áp chót. Gặp Sông Lam Nghệ An tại Vinh chiều nay trong lúc đội chủ nhà đang khát điểm là một thách thức không nhỏ đối với đội bóng của HLV Trương Việt Hoàng.
 
 
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.