Lịch thi đấu, lich phát sóng V-League hôm nay 17.7: Xem HAGL 'đá cho vui'

Kim Chao
Kim Chao
17/07/2020 07:00 GMT+7

Lịch thi đấu bóng đá, lịch phát sóng và dự đoán kết quả vòng 10 V-League diễn ra chiều và tối nay 17.7 được cập nhật đầy đủ và chính xác tại đây .

Dù bầu Đức một mực nói Hoàng Anh Gia Lai mùa này chỉ đá cho vui nhưng ông vẫn mua cựu tiền đạo tuyển Việt Nam Anh Đức về gia cố cho hàng công đội bóng của ông. Dù "đá cho vui" nhưng đội bóng phố núi vẫn đứng thứ 6 trên bảng xếp hạng, tức là đang nắm trong tay một suất tranh ngôi vô địch ở lượt đấu thứ hai. Và chiều nay, Hoàng Anh Gia Lai có cơ hội vươn lên cao hơn khi chỉ phải gặp đội cuối bảng Quảng Nam. Chỉ cách nhau 6 điểm nhưng hai đội cách nhau đến 9 bậc trên bảng xếp hạng, điều này cho thấy sự khắc nghiệt của giải đấu cao nhất Việt Nam. Chiều nay, nhiều ánh mắt sẽ đổ dồn về sân Pleiku và kỳ vọng tiền đạo Anh Đức trong màu áo mới Hoàng Anh Gia Lai chơi tốt hơn những bản hợp đồng ngoại binh kém chất lượng. Kinh nghiệm trận mạc của cựu cầu thủ Bình Dương hợp tác cùng tốc độ trẻ của Văn Toàn sẽ biến hàng công Hoàng Anh Gia Lai nguy hiểm hơn hay vô dụng đi, còn phải chờ trận đấu kết thúc.
TP Hồ Chí Minh cũng có trận đấu có thể gọi là dễ dàng trên sân của Hồng Lĩnh Hà Tĩnh. Đội chủ nhà cũng khá lận đận khi xếp áp chót với 6 trận chưa nếm mùi chiến thắng. Có thể tân binh này sẽ chịu không nổi Công Phượng và đồng đội của anh và suất xuống hạng cũng đang chờ điền tên đội bóng này.
Vào lúc 19 giờ, Hà Nội cũng có trận đấu "rửa mặt" sau 3 trận toàn hòa và thua. Phong độ xuống dốc của đội bóng thủ đô do có quá nhiều cầu thủ chấn thương nhưng sự trở lại của Đình Trọng hy vọng sẽ gia cố cho hàng thủ để tuyến trên "yên tâm công tác" hơn. Nhiều khả năng Hà Nội sẽ có được 3 điểm trước Hải Phòng để củng cố niềm tin nơi người hâm mộ.
 
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.