Lịch thi đấu, lịch phát sóng V-League hôm nay 17.8: TP.HCM 'chơi' tiếp hay nghỉ?

Kim Chao
Kim Chao
17/08/2019 07:00 GMT+7

Lịch thi đấu , lịch phát sóng và dự đoán tỷ số vòng 21 V-League diễn ra hôm nay 17.8 được cập nhật đầy đủ và chính xác tại đây .

Với chiến thắng 2-1 của Hà Nội FC trên sân Đà Nẵng chiều qua, đội bóng thủ đô (43 điểm) đã nới rộng cách biệt với TP Hồ Chí Minh lên 8 điểm. Chính vì lẽ đó, TP Hồ Chí Minh có còn theo đuổi cuộc chơi nữa hay không phụ thuộc vào trận đấu trên sân Thống Nhất vào 19 giờ tối nay. TP Hồ Chí Minh đang bị rơi vào chuỗi 4 trận không thắng và chỉ kiếm được 2 điểm, họ bị đối thủ Hà Nội FC vượt mặt và bỏ xa đến vậy cũng vì phong độ thất thường của mình. Than Quảng Ninh cũng không khá hơn khi chỉ kiếm được 3 điểm trong 4 trận gần đây nhất. Tuy nhiên đội bóng đất mỏ than đang xếp thứ 3 với 4 điểm ít hơn TP.HCM. Vì thế đây sẽ là cuộc chiến khá căng thẳng và cũng như mọi khi, sẽ gay cấn đến phút chót, khoảng thời gian mà cả hai đội rất thích ghi bàn hoặc để thủng lưới.
Ở hai trận đấu sớm hơn, hai đội chủ nhà Nam Định và Viettel đang có lợi thế hơn hai đối thủ Quảng Nam và Sài Gòn. Vị trí cao hơn trên bảng xếp hạng cũng khiến hai đội chủ nhà được đánh giá cao hơn và nhiều khả năng sẽ có điểm.
Bảng xếp hạng V-League tính đến thời điểm hiện tại:
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.