Lịch thi đấu, lịch phát sóng V-League hôm nay 18.7: Khó cho Bình Dương

Kim Chao
Kim Chao
18/07/2020 09:08 GMT+7

Lịch thi đấu bóng đá, lịch phát sóng và dự đoán kết quả vòng 10 V-League diễn ra chiều và tối nay 18.7 được cập nhật đầy đủ tại đây .

Bình Dương được ví là "Chelsea của Việt Nam" nhưng không thể ngờ là 5 năm rồi họ không thắng nổi Thanh Hóa dù ở đấu trường nào. Giờ đây, khi cơ hội vượt qua TP.HCM nằm trong tầm tay, đội bóng đất Thủ hẳn sẽ tranh thủ lấy 3 điểm để vươn cao trên bảng xếp hạng. Thanh Hóa sau chuỗi trận thắng liên tục sau khi thay "tướng" đã có dấu hiệu chững lại và đó là cơ hội để đội chủ nhà toan tính một thế trận có lợi cho mình và có thể thắng với tỷ số không cao. Các trận cùng giờ còn lại cũng rất khó đoán. Sông Lam Nghệ An dù chơi sân nhà nhưng rất khó thắng Viettel bởi thực lực của các vị khách nhỉnh hơn. Đà Nẵng cũng không dễ dàng bắt nạt Quảng Ninh nhưng còn tùy vào phong độ của đội bóng đến từ phía Bắc và một khi đã vào "phom", thầy trò Lê Huỳnh Đức có thể nuốt chửng bất cứ đối thủ nào.
Ở trận đấu muộn nhất, Sài Gòn có thể dễ dàng thắng Nam Định để giữ vững ngôi đầu dù các cầu thủ khách không thiếu sự ủng hộ nhiệt tình từ khán đài bởi người hâm mộ Nam Định sinh sống tại TP.HCM rất đông. Tuy nhiên, đẳng cấp cũng như sự tinh quái của đội chủ nhà sẽ HLV Vũ Tiến Thành có được điều mình muốn.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.