Lịch thi đấu, lịch phát sóng V-League hôm nay 18.8: Tâm điểm ở đáy bảng xếp hạng

Kim Chao
Kim Chao
18/08/2019 07:00 GMT+7

Lịch thi đấu , lịch phát sóng và dự đoán tỷ số các trận đấu vòng 21 V-League diễn ra hôm nay 18.8 được cập nhật đầy đủ tại thethao.thanhnien.vn.

Khi chức vô địch đang ngày càng sáng lên cái tên Hà Nội thì cuộc chiến trụ hạng lại căng thẳng hơn bao giờ hết. Hôm nay,  Hải Phòng (23 điểm) và Khánh Hòa (20 điểm) sẽ phải chiến đấu cho mục tiêu trụ hạng của mình. Tin  vui đến với cả hai đội xếp chót bảng là thất bại hôm thứ bảy của Hoàng Anh Gia Lai khiến họ cũng giậm chân tại chỗ với 23 điểm và đấu nhiều hơn 1 trận. 
Nếu như Hải Phòng gặp khó khăn  hơn khi phải đá trên sân Thanh Hóa thì Khánh Hòa tương đối dễ thở hơn khi được chơi trên sân nhà trước đội bóng không mạnh lắm đến từ Nghệ An. Thanh Hóa vừa đại bại 0-5 trước Hà Nội ở vòng đấu trước. Như một "con thú bị thương", họ sẽ phải lấy lại niềm tin từ khán giả nhà và khó khăn buộc phải bủa vây lấy các cầu thủ Hải Phòng vào tối nay.
HLV Chung thú nhận: "Chưa từng đặt mục tiêu vô địch với TP.HCM"
Trong khi đó, Khánh Hòa có trong tay 2 trận toàn thắng, họ chơi rất tốt trên sân nhà và việc có điểm là điềm trong tầm tay với đội bóng ở thành phố biển xinh đẹp Nha Trang.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.