Lịch thi đấu, lịch phát sóng V-League hôm nay 20.9: Hoàng Anh Gia Lai trụ hạng nổi không?

Kim Chao
Kim Chao
20/09/2019 08:34 GMT+7

Lịch thi đấu, lịch phát sóng và dự đoán tỷ số các trận đấu vòng 24 V-League diễn ra hôm nay 20.9 được cập nhật đầy đủ tại đây .

Hà Nội FC đã đoạt chức vô địch V-League mùa giải 2018-2019 trước 2 vòng đấu sau khi giành chiến thắng tối thiểu 1-0 trên sân Sông Lam Nghệ An và chiều qua. Tuy nhiên, việc Hà Nội vô địch sớm không biến trận derby TP.HCM trở nên chán ngắt mà ngược lại, ở đó còn là cuộc tháo chạy khỏi chiếc vé xuống hạng của Sài Gòn, câu lạc bộ đá dưới vai trò đội khách. Với 32 điểm trong tay, Sài Gòn sẽ thoát khỏi nhóm xuống hạng nếu giành được 3 điểm tại nơi cũng là sân nhà của mình: sân  Thống Nhất. Với TP Hồ Chí Minh, hy vọng vô địch đã không còn, chức Á quân là chắc chắn, có lẽ họ đá thoải mái nhất trong số những đội còn lại.

HLV HAGL vẫn tự tin về khả năng trụ hạng

Ở trận đấu sớm nhất là cuộc đấu cam go giữa chủ nhà Hoàng Anh Gia Lai ((26 điểm) và Hải Phòng (30 điểm). Khi rơi vào thế khó khăn thế nào, người ta mới có thể chứng kiến được những đứa trẻ của bầu Đức vượt qua thử thách gian nan thế nào. Một V-League thật buồn tẻ nếu không có Hoàng Anh Gia Lai nhưng nếu họ không xứng đáng, sẽ có đội bóng khác thay thế. Tuy nhiên, người hâm mộ vẫn luôn muốn các cầu thủ phố núi có thể trụ hạng.
dasdasd
 
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.