Lịch thi đấu, lịch phát sóng VCK U.23 châu Á hôm nay 16.1: Hàng triệu người VN nín thở...

Kim Chao
Kim Chao
16/01/2020 08:44 GMT+7

Lịch thi đấu, lịch phát sóng và dự đoán tỷ số các trận đấu tại VCK U.23 châu Á 2020 diễn ra hôm nay 16.1 (theo giờ VN) được cập nhật đầy đủ tại đây .

U.23 Việt Nam thắng U.23 Triều Tiên 3-0 và trận đấu còn lại của bảng C có kết quả hòa 0-0. Đó là kịch bản mà hàng triệu người hâm mộ VN nghĩ tới trong vài ngày qua. Thật ra, kịch bản đó không khó xảy ra nếu căn cứ theo những gì các đội bóng thể hiện vừa qua.  Tuy nhiên, bóng đá không dễ đoán như vậy và mọi thứ đều không thể suôn sẻ như thế được nếu muốn đi đến vinh quang.
Rõ ràng, U.23 Jordan không hề muốn chơi bóng cầm chừng để bị loại theo kiểu đó và ở hướng ngược lại, UAE cũng vậy. Cho nên, kịch bản trận đấu đó rất khó đoán và mọi thứ sẽ diễn ra theo chiều hướng phức tạp hơn nhiều so với mọi dự đoán.
Vì vậy, người hâm mộ Việt Nam không cần nghĩ đến việc gì khác bằng tập trung vào trận U.23 Việt Nam gặp U.23 Triều Tiên và hy vọng các "Chiến binh sao vàng" có được chiến thắng với cách biệt vừa đủ điều kiện lọt vào tứ kết. Mọi việc còn lại đành phải nín thở chờ đợi giống như người hâm mộ của U.23 Uzbekistan ngày hôm qua...
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.