Lịch thi đấu - lịch phát sóng V.League hôm nay 12.4: Hai 'ông lớn' giành ngôi đầu bảng

Kim Chao
Kim Chao
12/04/2019 07:21 GMT+7

Lịch thi đấu - lịch phát sóng của V.League và giải Hạng nhất hôm nay 12.4 được cập nhật đầy đủ và chính xác tại đây .

Becamex Bình Dương và Hà Nội FC sẽ đá sớm nhất vòng 5 V.League vào chiều nay để chuẩn bị cho vòng đấu bảng AFC Cup 2019 diễn ra giữa tuần sau. Tuy đối thủ của họ đang dần vào "phom" nhưng dự định sẽ không khó để cả hai kiếm 3 điểm sau lượt đấu chiều tối nay.
[VIDEO] KHI NÀO V-LEAGUE ÁP DỤNG CÔNG NGHỆ VAR?
Lịch đấu sớm vòng 5 V.League
Hà Nội FC đang thống lĩnh V.League với ngôi đầu bảng và hiệu số thắng-bại khủng. Đó là thành tích không có gì đáng kinh ngạc đối với nhà ĐKVĐ V.League nhưng họ cần phải cẩn thận trên sân 19 tháng 8 của Sanna Khánh Hòa bởi đội bóng ở thành phố biển thường chơi tốt ở đây. Thêm một lẽ nữa, Hà Nội FC cần chứng minh cho người hâm mộ thất bại của họ ở AFC Cup chỉ là tai nạn và đội bóng thủ đô rồi sẽ "đứng dậy". 
Trong khi đó ở sân Gò Đậu,  Bình Dương tiếp đối thủ "xương" hơn rất nhiều bởi lẽ CLB TP.HCM đang chơi rất thăng hoa và cùng với Hà Nội FC dẫn đầu bảng xếp hạng tính đến thời điểm này. Có một sự thay đổi ở lối chơi của CLB TP.HCM, họ chủ động tấn công nhiều hơn và sức mạnh đó đã giúp họ có 10 điểm sau 4 vòng đấu. Vì thế, Bình Dương dù có lợi thế sân nhà nhưng cũng phải mướt mồ hôi nếu muốn có thêm 3 điểm để chen chân vào top 3.
Bảng xếp hạng V.League
Cũng trong chiều nay, giải Hạng nhất VN cũng diễn ra trận đấu sớm vòng 2 giữa chủ nhà Hà Tĩnh gặp Huế. Dù đây là trận derby vùng nhưng vị trí của Hồng Lĩnh cao hơn rất nhiều "người hàng xóm" của mình. Đứng nhì bảng, đội bóng non trẻ ở phía bắc trung bộ được dự đoán sẽ thắng dễ Huế, câu lạc bộ luôn lận đận ở giải đấu này.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.