Lịch thi đấu, lịch phát sóng V.League hôm nay 17.5: Chuyến xa nhà khó khăn của TP.HCM

Kim Chao
Kim Chao
17/05/2019 07:00 GMT+7

Trận đấu sớm nhất vòng 10 V.League diễn ra chiều nay 17.5 là chuyến xa nhà đầy khó khăn của đội đầu bảng TP Hồ Chí Minh.

Dù được đá trên sân nhà nhưng Than Quảng Ninh không được đánh giá cao, vẫn chịu dưới cơ và bị xếp "kèo dưới" so với đội đầu bảng TP Hồ Chí Minh, câu lạc bộ đang có lối chơi rất khôn ngoan.
Thành tích đối đầu trong quá khứ luôn ủng hộ đội chủ nhà Than Quảng Ninh khi họ giành chiến thắng đến 3 trận trong 4 lần đối đầu ở giải đấu cao nhất Việt Nam.
 
Thành tích thi đấu sân nhà của Than Quảng Ninh rất đáng nể. Sân Cửa Ông chưa một lần chứng kiến đội nhà thất bại tại đây trong năm 2019. Họ thậm chí thắng đến 6 trận trong 8 trận được đá sân nhà và thành tích đó đã giúp Than Quảng Ninh có được vị trí thứ tư trên bảng xếp hạng.
 
TP Hồ Chí Minh thì lại chơi bóng rất khôn ngoan khi xa nhà. Họ thường phòng thủ chặt rồi rình rập đánh úp đội chủ nhà, hệt như cách họ thắng Khánh Hòa ở vòng 9 cuối tuần rồi. Đó cũng là cách TP Hồ Chí Minh lấy 3 điểm trên sân Gò Đậu của Bình Dương và giành chiến thắng tại sân Pleiku của "lũ trẻ nhà bầu Đức". Tuy vậy, sân Cửa Ông đang là một thành trì vững chắc và đội khách cần phải chống đỡ được sức nóng từ khán đài ở Quảng Ninh.
 
Một trận thắng sẽ giúp đội chủ nhà Than Quảng Ninh vươn lên hai bậc và một trận thắng cũng giúp TP Hồ Chí Minh giữ chắc ngôi đầu bảng. Nhưng nếu cả hai chơi nhạt nhòa để cầm hòa nhau thì cả hai nhiều khả năng sẽ mất vị trí hiện tại của mình.
 
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.