Lịch thi đấu, lịch phát sóng V.League hôm nay 26.9: Căng thẳng top 8

Kim Chao
Kim Chao
26/09/2020 06:28 GMT+7

Lịch thi đấu bóng đá, lịch phát sóng và dự đoán kết quả vòng 12 V.League diễn ra lúc 17 giờ chiều nay 26.9 được cập nhật đầy đủ và chính xác tại đây .

V.League đã trở lại mang đến bầu không khí sôi động cuối tuần cho người hâm mộ bóng đá. Sự trở lại của bóng đá Việt Nam thời điểm này rất đáng được mong chờ bởi các giải lớn ở châu Âu cũng đã khởi tranh được vài vòng đấu. Sức nóng từ các trận đấu tại V.League luôn ẩn chứa những bất ngờ đầy thú vị mà vòng đấu thứ 12 diễn ra chiều nay 26.9 không là ngoại lệ bởi chỉ còn 2 vòng đấu nữa là giai đoạn một khép lại để chọn 8 đội đầu bảng thi đấu tiếp giai đoạn hai để xác định nhà vô địch thật sự của mùa giải lạ lùng này.

Lịch thi đấu chiều nay

Cuộc đối giữa hai đội đầu bảng diễn ra tại sân Hàng Đẫy không còn nhiều ý nghĩa cho cả hai đội khi Sài Gòn đã có suất tham dự giai đoạn 2 trong khi Viettel cũng 99% vượt qua giai đoạn 1. Tuy nhiên với vị thế một đội đầu bảng, đoàn quân của HLV Vũ Tiến Thành không muốn đánh mất vị thế của đội bóng bất bại trong 11 trận, thành tích mà ít CLB nào làm được trong nhiều năm qua.

Bảng xếp hạng đến vòng 11

Mọi cặp mắt đều tập trung vào khu vực giữa bảng, nơi các đội bóng tranh đua gay gắt 1 suất để hoặc tranh ngôi vô địch, hoặc chiến đấu giành vé trụ hạng. Đó là nơi cuộc đối đầu không khoan nhượng giữa Sông Lam Nghệ An và Hoàng Anh Gia Lai quyết định số phận cho cả hai, hay đội bóng kỳ lạ Thanh Hóa sẽ tiếp đón thế nào người hàng xóm Hồng Lĩnh Hà Tĩnh. Việc chưa bị đánh rớt hạng ở giai đoạn một sẽ khiến cho những CLB ở nhóm dưới như Quảng Nam (gặp Hà Nội), Hải Phòng (gặp Đà Nẵng) và Nam Định (gặp TP Hồ Chí Minh) sẽ chiến đấu thế nào trước các đội bóng đang rất cần điểm?
Cả 7 trận đấu diễn ra cùng 17 giờ với lượng khán giả vào sân tùy vào mỗi địa phương sẽ làm nóng thật sự sân cỏ Việt Nam chiều nay.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.