Lịch thi đấu, lịch phát sóng V.League hôm nay 27.4: Hàng Đẫy lại nóng

Kim Chao
Kim Chao
27/04/2019 06:24 GMT+7

Lịch thi đấu, lịch phát sóng, dự đoán tỷ số các trận đấu tại V.League và Giải hạng nhất Việt Nam hôm nay 27.4 được cập nhật đầy đủ và chính xác tại đây .

Sân Hàng Đẫy vừa nóng lên sau khi cổ động viên đốt pháo sáng trong trận Hà Nội FC gặp Hải Phòng ở vòng đấu vừa qua. Có nhiều hệ lụy liên quan đến hành động không đẹp đó và thiệt thòi nhất chính là cổ động viên chân chính nhiều khả năng sẽ không được vào sân Hàng Đẫy vào chiều nay để xem đội nhà đá với TP.HCM, đội bóng đang dẫn đầu V.League bởi án phạt từ ban tổ chức. Tuy nhiên chiều qua,  án phạt này đã được "treo" và sân Hàng Đẫy đã có thể trở thành cầu thủ thứ 13 đá "phụ" với Hà Nội FC.
TP.HCM đang chơi quá hay ở mùa giải này, họ chưa bại trận lần nào sau 6 vòng đấu và chễm chệ trên ngôi đầu V.League. Hà Nội FC cũng chưa thua trận nào nhưng việc phải chia sức đá ở AFC Cup khiến họ có phần đuối ở giải quốc nội, vì thế, vẫn còn thua TP.HCM 5 điểm với 1 trận đấu ít hơn. Cho nên, đây là trận đấu để Hà Nội lên tiếng khẳng định vị thế vốn có của mình ngay trên sân nhà dù có khán giả hay không.
Đội bóng hưởng lợi từ trận cầu trên chắc chắn là Sông Lam Nghệ An. Nam Định chưa bao giờ là đối thủ của đội bóng Nghệ An và nhiều khả năng, họ sẽ vươn lên cùng với TP.HCM chia sẻ ngôi đầu bảng sau lượt đấu chiều nay.
Chiều qua, Hải Phòng đã có trận thắng không tưởng trên sân nhà trước Becamex Bình Dương. Họ bị các vị khách dẫn 2-1 cho đến phút 90 nhưng Mpande và Fagan ghi liên tục 2 bàn trong những phút bù giờ mang 3 điểm về cho đội chủ nhà và đưa họ vươn lên vị trí thứ 4 trên bảng xếp hạng.
Trong một diễn biến khác, Giải hạng nhất bắt đầu vào guồng. Đội bóng miền Tây An Giang chơi hay, họ nhiều khả năng sẽ đoạt lấy ngôi đầu nếu giữ phong độ đó trước Tây Ninh.
   
 
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.