Lịch thi đấu, lịch trực tiếp bóng đá vòng 2 V-League hôm nay 15.3: Chờ ngoại binh đắt nhất Đông Nam Á

Kim Chao
Kim Chao
15/03/2020 07:00 GMT+7

Lịch thi đấu, lịch phát sóng trực tiếp , dự đoán tỷ số các trận đấu vòng 2 V-League diễn ra hôm nay 15.3 được cập nhật đầy đủ và chính xác tại đây .

Hải Phòng và Sông Lam Nghệ An đang tạm chiếm ngôi đầu bảng V-League nhưng họ không phải là những đội toàn thắng. Chiều nay, sẽ có đội soán ngôi đầu bảng bằng 2 trận toàn thắng mạnh mẽ.
Hà Nội FC có chút "lăn tăn" khi thi đấu tại Quảng Ninh nhưng với thực lực mạnh hơn hẳn, không ai dám nghĩ đội bóng của Thủ Đô sẽ không kiếm được 3 điểm khi rời khỏi đây, nhất là sau màn trình diễn đáng sợ với chiến thắng 4-2 ở trận ra quân trước Nam Định.

Tân binh Alex Lima nhanh chóng hòa nhập cùng CLB TP.HCM

TP Hồ Chí Minh cũng sẽ có trận đấu được đánh giá khá dễ trước Thanh Hóa, đội bóng chưa thấy gượng dậy dù có nhiều thay đổi ở mùa bóng mới. Với nhiều đầu tư, trong đó có bản hợp đồng đắt giá Alex Lima, đội bóng của TP Hồ Chí Minh đang chơi bóng tràn đầy sức sống và rất khó để cho Thanh Hóa làm nên  chuyện.
Trận đấu căng thẳng nhất sẽ diễn ra ở sân Hàng Đẫy khi chủ nhà Viettel tiếp Hoàng Anh Gia Lai. Cả hai CLB này đều có chiến thắng tối thiểu ở lượt đấu đầu tiên nên rất khó đoán được kết quả này. Dù sao, ngôi chủ nhiều khả năng sẽ thay đổi sau vòng đấu này.

Tân binh "8 năm MLS" thế chỗ Lee Nguyễn là ai, đá hay cỡ nào?

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.