Lịch thi đấu, phát sóng, dự đoán tỷ số chung kết lượt đi AFF Suzuki Cup hôm nay 11.12

Kim Chao
Kim Chao
11/12/2018 08:19 GMT+7

Lịch thi đấu, lịch phát sóng và dự đoán tỷ số các trận đấu tại AFF Suzuki Cup 2018 đều được cập nhật đầy đủ và chính xác tại đây .

[VIDEO] SAO "HẬU DUỆ MẶT TRỜI" TÍCH CỰC CỔ VŨ CHO ĐTVN Ở CHUNG KẾT
Tờ Star Online dẫn thông tin từ Liên đoàn Bóng đá Malaysia (FAM) cho biết vé trận lượt đi chung kết AFF Cup 2018 giữa chủ nhà Malaysia và Việt Nam diễn ra vào tối nay 11.12 tại sân Bukit Jalil đã được bán hết. Điều này có nghĩa, một áp lực rất nặng từ khán đài đang chờ đón các cầu thủ của tuyển Việt Nam.
Sự quan tâm của người hâm mộ Malaysia cho thấy họ đang khát khao được chứng kiến một cuộc so tài hấp dẫn và dĩ nhiên hy vọng đội nhà sẽ có một kết quả tốt trước đối thủ được đánh giá cao hơn là tuyển Việt Nam. Họ đang dồn hết sự tập trung cho trận lượt đi khi sự khó khăn trong trận lượt về trên sân Mỹ Đình vào ngày 15.12 là có thật.
“Việt Nam đã thắng Malaysia 2-0 ở vòng bảng. Nhưng đây là trận chung kết, tính chất khác hẳn và người Mã sẽ thể hiện bộ mặt khác hoàn toàn. Nhìn lại hành trình của Malaysia đến lúc này, có thể thấy họ đã khắc phục rất nhiều điểm yếu, trong khi hàng công đang chơi khởi sắc. Theo quan điểm của tôi, vào lúc này Malaysia sở hữu hàng công mạnh nhất AFF Cup 2018”, HLV Park Hang-seo đưa ra nhận định trước trận đấu này.

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.