Lịch thi đấu, trực tiếp bóng đá AFC Cup hôm nay 10.3: Trông đợi Công Phượng trên đất Lào

Kim Chao
Kim Chao
10/03/2020 08:12 GMT+7

Lịch thi đấu, lịch trực tiếp bóng đá, dự đoán tỷ số các trận đấu vòng bảng AFC Cup hôm nay 10.3 (theo giờ VN) được cập nhật đầy đủ và chính xác tại đây .

Hôm nay sẽ diễn ra lượt trận thứ 3 bảng F và H của AFC Cup, trong đó đáng chú ý là việc CLB TP Hồ Chí Minh đến Lào để bảo vệ ngôi đầu bảng của mình. Tính quan  trọng của trận đấu này đã được HLV Chung Hae-seong phát biểu sau trận đấu ở vòng 1 V-League diễn ra chiều thứ sáu 6.3: "Công Phượng không có thể lực tốt nhất ở trận đấu này, vì vậy anh ấy thi đấu được như vậy đã là quá tốt. Dù thể lực có phần sa sút nhưng Phượng vẫn muốn chơi hết 90 phút, nhưng tôi phải thay Phượng ra sớm để giữ chân vì ngày 10.3 chúng tôi còn trận đấu quan trọng với Lao Toyota ở AFC Cup. Tôi đánh giá cao sự cống hiến và nhiệt tình của Phượng, nhưng là HLV tôi phải biết điều tiết nếu không Phượng sẽ quá tải".

Covid-19, người hâm mộ phải đứng ngoài nhìn Công Phượng đá V-League

Tuy thua 2 trận đầu tiên và đứng chót bảng nhưng CLB của Lào  không quá yếu. Lao  Toyota được dẫn dắt bởi HLV người Nhật Jun Fukuda, có 4 ngoại binh trong đội hình là hậu vệ Kawakami (Nhật Bản), hậu vệ Mori Bamba (Ấn Độ), tiền đạo Goran Jerkovic (Pháp), tiền đạo Laercio (Brazil). Chính các ngoại binh đã ghi cả 3 bàn thắng cho đội chủ nhà trong 2 lượt trận đầu tiên.

Công Phượng lại 'nổ súng', TP.HCM thắng kịch tính ở giải châu Á

Với lối chơi phối hợp ngắn, thiên về kỹ thuật, kiểm soát bóng nhưng lực lượng không đồng đều khiến Lao Toyota hiện đang xếp cuối bảng F. Đội bóng này được đánh giá chưa phải là đối thủ xứng tầm của Công Phượng, Phi Sơn và các đồng đội CLB TP.HCM. Thậm chí nếu các chân sút của đội đang dẫn đầu bảng phát huy hiệu quả, họ sẽ có chiến thắng đậm ngay trên sân khách.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.