Lịch trực tiếp FIFA World Cup Futsal 2021 hôm nay 13.9: Việt Nam ra ngõ gặp núi

Kim Chao
Kim Chao
13/09/2021 07:00 GMT+7

Lịch thi đấu bóng đá , lịch truyền hình trực tiếp và dự đoán kết quả VCK FIFA World Cup Futsal 2021 diễn ra hôm nay 13.9 (theo giờ VN) luôn được cập nhật nhanh và chính xác nhất.

Bảng C và D vòng chung kết FIFA World Cup Futsal 2021 sẽ ra quân vào tối nay 13.9 (theo giờ VN) với sự có mặt của đội tuyển Việt Nam.

Futsal Việt Nam thắng vô địch World Cup Brazil 3-2: xem lại diễn biến chính

Ngay trận  ra quân, các cầu thủ futsal Việt Nam đã "đụng phải núi" khi gặp đội tuyển futsal rất mạnh là Brazil. Đây là đội tuyển futsal đang  đứng thứ 2 trên bảng xếp hạng của FIFA với lối chơi "nhanh như điện" cùng kỹ thuật cực kỳ khéo léo của các cầu thủ đến từ xứ sở của vũ điệu Samba. Trong thành phần đội tuyển Brazil có những cái tên rất đáng nể trong giới futsal thế giới như tiền vệ trung tâm Ferrao (cầu thủ xuất sắc nhất thế giới năm 2019 và 2020), thủ môn Guitta (vừa vô địch Futsal UEFA Champions League 2021 cùng CLB Sporting)... 
Ở bảng D còn có đội tuyển CH Czech và Panama. Brazil và CH Czech được đánh giá rất mạnh nên mục tiêu chính của tuyển Việt Nam là cạnh vị trí thứ 3 với Panama. Nếu thi đấu đúng phong độ, các cầu thủ Việt Nam được kỳ vọng lập lại kỳ tích ít nhất là lọt vào vòng 16 đội như tại giải đấu năm 2016.
Hôm nay còn có bảng C ra quân với sự có mặt của đại diện Đông Nam Á khác là Thái Lan. Cũng như Việt Nam, tuyển Thái Lan gặp đối thủ mạnh Bồ Đào Nha trong bảng đấu của mình nên nhiều khả năng khó có được thành tích tốt trong trận ra quân này.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.