Lịch trực tiếp FIFA World Cup Futsal 2021 hôm nay 16.9: Việt Nam quyết thắng Panama

Kim Chao
Kim Chao
16/09/2021 07:00 GMT+7

Lịch thi đấu bóng đá, lịch truyền hình trực tiếp và dự đoán kết quả VCK FIFA World Cup Futsal 2021 diễn ra hôm nay 16.9 (theo giờ VN) luôn được cập nhật nhanh và chính xác nhất.

Sau trận thua nặng nề 1-9 trước tuyển Brazil, ban huấn luyện đội tuyển futsal Việt Nam đã kịp thời động viên các cầu thủ cần quên đi trận thua trước đội bóng xếp thứ 2 thế giới để có được tâm lý và sự chuẩn bị tốt cho chặng đường phía trước. 

Highlights futsal Panama 1-5 Czech: Xem đối thủ của Việt Nam vào tối 16.9 thua đậm

Thật ra ngay sau khi có kết quả bốc thăm FIFA Futsal World Cup 2021, đội tuyển Việt Nam xác định Panama chính là đối thủ cạnh tranh trực tiếp với chúng ta ở bảng D cho tấm vé vào vòng 1/8 bởi Brazil và CH Czech quá mạnh. Qua những gì Panama đã thể hiện ở trận thua CH Czech 1-5 ở lượt đấu đầu tiên, có thể thấy đây là đối thủ vừa tầm với thầy trò HLV Phạm Minh Giang.

Highlights futsal Việt Nam 1-9 Brazil: Đình Hùng ghi bàn

Hiện nay, trong đội không có ca chấn thương nào. Đội trưởng Trần Văn Vũ cùng các đồng đội đang rất quyết tâm để tuyển Việt Nam có thể giành thắng lợi trước Panama, qua đó nuôi hy vọng có một suất ở vòng 1/8, tái lập lại thành tích mà chúng ta đã làm được vào năm 2016 trên đất Colombia.
Cũng ở lượt đấu này, Brazil sẽ đụng độ với CH Czech để giành ngôi nhất bảng D nhưng với đẳng cấp của mình, nhất là sau khi thể hiện trong trận thắng tuyển Việt Nam, các cầu thủ đến từ xứ sở vũ điệu Samba nhiều khả năng sẽ có tiếp chiến thắng để sớm giành vé. 
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.