Lịch trực tiếp FIFA World Cup Futsal 2021 hôm nay 19.9: Cửa hẹp cho tuyển Việt Nam

Kim Chao
Kim Chao
19/09/2021 08:06 GMT+7

Lịch thi đấu bóng đá , lịch truyền hình trực tiếp và dự đoán kết quả VCK FIFA World Cup Futsal 2021 diễn ra hôm nay 19.9 (theo giờ VN) luôn được cập nhật nhanh và chính xác nhất.

Hai bảng C và D bước vào thi đấu lượt cuối cùng vào đêm nay (theo giờ VN) và đó là các trận đấu quyết định đến chiếc vé tham dự vòng 1/8  FIFA World Cup Futsal 2021 của các đội tuyển tham dự nói chung và tuyển Việt Nam nói riêng.
Sau chiến thắng đáng khen 3-2 trước Panama, các cầu thủ tuyển Việt Nam đang đứng rất gần  kỳ tích của chính họ lập năm  2016, đó là lọt vào vòng 1/8 giải đấu đẳng cấp thế giới trên sân bóng đá futsal. Tuy nhiên với những diễn biến xảy ra ở các bảng khác, đội tuyển của chúng ta đang yếu thế hơn trong cuộc đua giành vé vớt từ 4/6 đội xếp hạng 3 có thành tích tốt nhất. 

Vũ khí lợi hại của đội tuyển futsal Việt Nam trước tuyển Cộng hòa Czech

Do CH Czech đã thua Brazil 0-4 ở lượt đấu trước nên họ cũng đang rất cần một chiến thắng trước tuyển Việt Nam, đó chính là cái khó cho học trò HLV Phạm Minh Giang. Với 3 điểm và hiệu số 5/5, cửa bị loại của CH Czech rất thấp, chỉ khi họ bị tuyển Việt Nam sút thủng lưới 4 bàn trắng trở lên mà thôi. Vì thế, tuyển Việt Nam đang hy vọng cầm hòa được đội bóng của châu Âu và như thế cả hai sẽ dắt tay nhau vào vòng trong, gia nhập đội ngũ 10 đội đã có vé gồm Kazakhstan, Venezuela, Nga, Uzbekistan, Bồ Đào Nha, Ma Rốc, Brazil, Tây Ban Nha, Argentina, Iran.

Highlights futsal Brazil 4-0 Czech: Đối thủ của Việt Nam thua đậm nhưng vẫn đẳng cấp

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.