Lịch truyền hình trực tiếp của tuyển Việt Nam ở vòng loại thứ 2 World Cup 2022 khu vực châu Á

Kim Chao
Kim Chao
14/06/2021 13:29 GMT+7

Lịch thi đấu bóng đá , lịch truyền hình trực tiếp và dự đoán kết quả vòng loại World Cup 2022 khu vực châu Á của đội tuyển Việt Nam luôn được cập nhật nhanh và chính xác nhất.

Với một hành trình "từ dễ đến khó", đội tuyển Việt Nam có chút lợi thế về lịch thi đấu 3 trận cuối cùng của vòng 2 vòng loại World Cup 2022 khu vực châu Á diễn ra tại Các Tiểu Vương Quốc Ả Rập Thống Nhất (U.A.E) trong tháng 6 này.
Ở trận lượt đi, tuyển Việt Nam đều giành chiến thắng trước 3 đối thủ này (lần lượt 3-1 trên sân Indonesia, 1-0 trên sân nhà trước Malaysia và U.A.E) nên đã giành ngôi đầu bảng G với 11 điểm nhưng lượt về lại diễn ra tại U.A.E nên ưu thế đang tạm nghiêng về đội chủ nhà. 
Đội dẫn đầu 8 bảng và 4 đội nhì bảng có thành tích xuất sắc mới được lọt vào vòng loại thứ 3 nên đội tuyển Việt Nam cần ít nhất 5 điểm trong 3 trận đấu còn lại này. Với chiến thắng hoành tráng 4-0 trước đội tuyển Indonesia (đêm 7.6) và chiến thắng 2-1 trước Malaysia (đêm 11.6), nhiệm vụ cuối cùng của tuyển Việt Nam ở vòng loại thứ 2 giờ chỉ còn thủ hòa với đội chủ nhà U.A.E (đêm 15.6) là đủ chiếm ngôi đầu bảng G và bước vào  lịch  sử của bóng đá nước nhà. Rất nhiều kịch bản có thể xảy ra khi các bảng đấu khác cũng tranh nhau 5/8 suất nhì bảng nhưng không có gì tốt hơn là tuyển Việt Nam đoạt luôn ngôi đầu bảng khi cơ hội đã đến.

Sửng sốt với tài dự đoán tỉ số trận Malaysia - Việt Nam của nhà báo Quang Tuyến

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.