Lịch truyền hình trực tiếp AFC Champions League hôm nay 11.7: Lời tạm biệt 'đẹp' của CLB Viettel

Kim Chao
Kim Chao
11/07/2021 08:26 GMT+7

Lịch thi đấu bóng đá, lịch truyền hình trực tiếp và dự đoán kết quả vòng bảng AFC Champions League diễn ra hôm nay 11.7 (theo giờ VN) luôn được cập nhật nhanh và chính xác nhất.

Lượt đấu cuối bảng F và I của AFC Champions League sẽ diễn ra vào chiều và tối nay 11.7, trong đó đáng chú ý là sự có mặt của đại diện V-League: CLB Viettel.
Với chiến thắng 5-0 trước Kaya FC của Philipines ở lượt đi, CLB Viettel được tin tưởng sẽ tái lập thành tích này để có được chiến thắng thứ 2 tại đấu trường danh giá nhất châu Á cấp câu lạc bộ. Bị loại ở vòng bảng sau hai trận thua BG Pathum của người Thái, đoàn quân của HLV Gede rõ ràng chưa đủ tầm để tiến sâu ở sân chơi đẳng cấp của châu lục. Tuy nhiên những gì Quế Ngọc Hải và các đồng đội trình diễn ở Thái Lan cho thấy đại diện của bóng đá Việt Nam vẫn có cơ hội nếu khắc phục được một số nhược điểm của mình.
Bỏ qua những thất bại, CLB Viettel giờ đây hướng tới chiến thắng ở trận đấu cuối cùng vòng bảng, gửi lời chào tạm biệt thật "đẹp" đến người hâm mộ trước khi về nhà, như lời nói của HLV Gede: "Chúng tôi đặt kỳ vọng vào đội bóng của mình khi từng bước đã có cải thiện sau từng trận một, và đây là điều rất quan trọng, đặc biệt là với dàn cầu thủ trẻ. Trận đấu này diễn ra vào 17 giờ, có thể không dễ dàng vì điều kiện thời tiết, nhưng chúng tôi sẽ cố gắng hết sức, và người hâm mộ ở Việt Nam chắc chắn sẽ dõi theo cổ vũ và tôi hy vọng CLB Viettel sẽ có một trận thắng. Chúng tôi sẽ mang hết những gì mình có vào trận đấu này".
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.