Lịch truyền hình trực tiếp AFC Champions League hôm nay 5.7: Cơ hội cuối cho CLB Viettel

Kim Chao
Kim Chao
05/07/2021 09:46 GMT+7

Lịch thi đấu bóng đá, lịch truyền hình trực tiếp và dự đoán kết quả vòng bảng AFC Champions League diễn ra hôm nay 5.7 (theo giờ VN) luôn được cập nhật nhanh và chính xác nhất.

Trận gặp BG Pathum United vào lúc 21 giờ đêm nay 5.7 (theo giờ VN) là trận đấu tối quan trọng với CLB Viettel vì chỉ cần thất bại một lần nữa, đại diện của bóng đá Việt Nam sẽ tạm biệt AFC Champions League trước 2 vòng đấu trong lần đầu tiên  được tham gia. 
Thất bại 0-2 ở trận đấu trước đã khiến cơ hội vượt qua vòng bảng ngày càng nhỏ đối với Viettel bởi chính đối thủ từ Thái Lan. BG Pathum United chơi tấn công biến hóa, mạnh mẽ trong tranh chấp và lại được đá sân nhà Leo Stadium một lần nữa khiến cho họ tiếp tục trở thành đội chủ nhà trong trận này.
Người hâm mộ bóng đá Việt Nam đang rất tin tưởng vào việc Viettel sẽ lọt qua khe cửa hẹp trước người Thái và những gì Trọng Hoàng tiết lộ trong buổi họp báo rất đáng để hy vọng: “Viettel có thể tính đến các phương án sút xa để có thể khoan thủng hàng phòng ngự đối phương. Trận lượt đi chúng tôi thậm chí đã cầm bóng nhiều hơn 70% nhưng đội bạn lại tận dụng được cơ hội tốt hơn. đặc biệt là ở hiệp một. Điều quan trọng là chúng tôi sẽ tìm ra những phương án mới để Viettel có thể ghi bàn vào lưới BG Pathum”.
Với việc CLB đứng đầu mỗi bảng mặc nhiên đoạt vé vào vòng tiếp theo, 6/10 đội nhì bảng có thành tích tốt sẽ đoạt vé vớt tham dự vòng 1/8. Vì thế, CLB Viettel cần phải cố gắng và tin vào vận may của mình ở lần đầu tiên bước ra sân chơi châu lục này.

Highlights BG Pathum 2-0 Viettel: Người Thái tận dụng cơ hội rất hiệu quả

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.