Lịch truyền hình trực tiếp, soi kèo V-League hôm nay 15.1: Hà Nội dễ lấy 3 điểm

Kim Chao
Kim Chao
15/01/2021 08:27 GMT+7

Lịch thi đấu bóng đá, lịch truyền hình trực tiếp và dự đoán kết quả vòng 1 V-League diễn ra hôm nay 15.1 được cập nhật đầy đủ và chính xác tại đây .

Giải bóng đá cao nhất Việt Nam sẽ khai mạc vào chiều nay với trận đấu trên sân Thiên Trường giữa đội chủ nhà Nam Định gặp đương kim á quân Hà Nội FC. Việc V-League đá mở màn tại sân Thiên Trường luôn đem lại năng lượng tích cực bởi khán giả ở đây luôn lấp kín khán đài gần 30.000 chỗ ngồi với khí thế và sự cổ vũ nồng nhiệt vào loại bật nhất Việt Nam. 
Tại sân Thiên Trường, đội chủ nhà Nam Định đã tận dụng được ưu thế khán giả để đánh bại nhiều đội bóng mạnh nhưng đối với Hà Nội FC, đó là điều rất khó. Nam Định mới chỉ làm được điều này ở V-League 2019 khi đánh bại Hà Nội 2-0 tại đây, nhưng đó là lần duy nhất họ có được 3 điểm trước Quang Hải và các đồng đội. 
Với thực lực mạnh mẽ của mình, lại được bổ sung chân sút ngoại xuất sắc Bruno, Hà Nội FC mùa giải năm nay muốn quay trở lại vị thế dẫn đầu bóng đá Việt Nam của mình và không gì tốt hơn việc giành một chiến thắng thật hoành tráng ngay tại sân của Nam Định để có bước khởi đầu vững chắc cho con đường trở lại ngôi vương. 
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.