Lịch truyền hình trực tiếp, soi kèo V-League hôm nay 16.1: Chờ diện mạo của ĐKVĐ

Kim Chao
Kim Chao
16/01/2021 08:01 GMT+7

Lịch thi đấu bóng đá, lịch truyền hình trực tiếp và dự đoán kết quả vòng 1 V-League diễn ra hôm nay 16.1 được cập nhật đầy đủ và chính xác tại đây .

Hôm qua, Nam Định đã gây nên cơn địa chấn ở trận khai mạc khi đánh bại đương kim á quân Hà Nội 3-0 ở sân Thiên Trường. Đó không phải là chiến thắng bất ngờ bởi đội chủ nhà đã chơi quá xuất sắc dưới sự cổ vũ của hơn 20.000 khán giả. Vì thế có thể thấy, sân nhà luôn trở thành điểm tựa vững chắc cho các cầu thủ dù bị đánh giá yếu hơn.
Tối nay, ĐKVĐ Viettel được được chơi trên sân nhà Hàng Đẫy tiếp đón người láng giềng Hải Phòng trên con  đường bảo vệ ngôi vương. Hàng Đẫy từng chứng kiến Viettel 2 lần đánh bại đối thủ trong quá khứ và với những gì đang có trong tay, Viettel nhiều khả năng một lần nữa hạ gục đội bóng ít được đầu tư mùa này như Hải Phòng.
Ở 2 trận đấu sớm hơn, tân binh Bình Định được kỳ vọng sẽ gây bất ngờ trên sân Vinh khi gặp đội chủ nhà Sông Lam Nghệ An. Với những gì đã thể hiện ở giải đấu tiền V-League mà Bình Định đã bất ngờ giành ngôi vô địch ngay trước mắt Sài Gòn FC, Hà Nội FC và CLB TP.HCM. Được đầu tư mạnh mẽ, đội bóng đất võ hy vọng làm nên chuyện ở V-League năm nay là điều tất nhiên và "làn gió mới" này sẽ khiến giải đấu hàng đầu Việt Nam thêm thú vị.
Cùng giờ là trận ra mắt của HLV Phan Thanh Hùng trong vị trí mới ở Bình Dương. Sở hữu chân sút nội tài năng Tiến Linh trong đội hình,  Bình Dương với sự góp mặt của chiến lược gia người Đà Nẵng trên băng ghế huấn luyện chứng tỏ họ không muốn chỉ là chú ngựa ô ở V-League nữa. Thanh Hóa là đối thủ tương đối xứng tầm của đội chủ nhà nên đây là bài thuốc thử đúng liều cho ông Phan Thanh Hùng trước khán giả nhà trên sân Gò Đậu.  
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.