Lịch truyền hình trực tiếp, soi kèo V-League hôm nay 24.1: Chờ Lee Nguyễn cứu CLB TP.HCM

Kim Chao
Kim Chao
24/01/2021 08:21 GMT+7

Lịch thi đấu bóng đá, lịch truyền hình trực tiếp và dự đoán kết quả vòng 2 V-League diễn ra hôm nay 24.1 được cập nhật đầy đủ và chính xác tại đây .

V-League mùa này chứng kiến nhiều bất ngờ đến chóng mặt. Hà Nội thua liền 2 trận ra quân (0-3 trước Nam Định và 1-2 trước Bình Dương) đã nằm đội sổ bảng xếp hạng, tân binh Bình Định quật ngã Sài Gòn FC đầy mưu mẹo, Hải Phòng nắm ngôi "minh chủ" sau 2 trận thắng... Vì thế có thể nói đến giờ này,  dự đoán kết quả là việc làm khó nhất trước các vòng đấu.

Trần Phi Sơn: "Lúc nhỏ rất mê Lee Nguyễn, ghi bàn vào lưới TP.HCM sẽ không ăn mừng"

Ví như Viettel (0 điểm) sẽ hành quân đến sân của Thanh Hóa (0 điểm) mà cả hai đều không có chút hành trang nào lận lưng. Đều thất bại ở lượt đấu ra quân, các nhà ĐKVĐ cũng như đội chủ nhà buộc phải tìm kiếm một chiến thắng đầu tay nếu không muốn bị bỏ xa trong cuộc đua chỉ mới bắt đầu. Dù thế nào, đội bóng của quả bóng bạc và quả bóng đồng vẫn được đánh giá cao hơn chủ nhà dù Thanh Hóa được đầu tư mạnh mẽ. Quế Ngọc Hải cùng các đồng đội vẫn nhỉnh hơn đối phương ở đẳng cấp cũng như bản lĩnh trận mạc, chưa kể họ có một HLV giỏi tính toán như Trương Việt Hoàng. Chiến thắng tại sân Thanh Hóa gần như là bắt buộc...
Quảng Ninh (3 điểm) và Đà Nẵng (3 điểm) đều có chiến thắng đầu tay ở tuần trước, trong đó thầy trò HLV Lê Huỳnh Đức đả bại CLB TP.HCM một cách ngoan cường nhờ công của Hà Đức Chinh. Dù vậy, đội chủ nhà Quảng Ninh cũng không vừa khi vượt qua chủ nhà Hà Tĩnh 2-1 ở vòng đấu trước bằng pha lội ngược dòng cuối trận với cú đúp của Eydison. Ý chí ngoan cường đó sẽ là thứ vũ khí lợi hại ở đấu trường khắc nghiệt này.

Bầu Đức quay lại khán đài, cận cảnh màn ăn mừng với Kiatisak, Công Phượng...

Tâm điểm của vòng đấu này chính là cuộc đối đầu giữa CLB TP.HCM (0 điểm) và Hà Tĩnh (0 điểm). Vấn đề không nằm ở tính chất quyết liệt hay lịch sử đối đầu của trận này mà là sự có mặt của ngôi sao Lee Nguyễn, người vừa mới hết thời gian cách ly và có thể ra sân thi đấu trong màu áo đội chủ ân Thống Nhất. Với những gì cầu thủ này thể hiện ở giải Nhà nghề Mỹ gần đây, rõ ràng không cần phải bàn cãi về đẳng cấp của anh. Vấn đề là sự hòa nhập của cầu thủ Việt kiều này với đội bóng vừa thay máu như CLB TP.HCM. Một chiến  thắng cho chủ nhà là hợp lý trong hoàn cảnh này.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.