Lịch truyền hình trực tiếp V-League hôm nay 17.4: Sài Gòn FC làm thế nào thoát hiểm?

Kim Chao
Kim Chao
17/04/2021 07:00 GMT+7

Lịch thi đấu bóng đá, lịch truyền hình trực tiếp và dự đoán kết quả vòng 10 V-League diễn ra hôm nay 17.4 được cập nhật nhanh và chính xác nhất.

Lịch thi đấu vòng 10 diễn ra hôm nay 17.4 đã khéo sắp đặt các đội ở nhóm dưới đụng độ nhau. Nóng nhất là cuộc đụng độ giữa Sài Gòn FC (9 điểm) và Hải Phòng (10 điểm). Mỗi trận đấu với cả hai bây giờ đều là trận "chung kết" và mỗi lần mất điểm là một lần đau đối với NHM cả hai. Sài Gòn FC mới có trận thắng Hà Tĩnh ở vòng gần nhất, kết thúc chuỗi 5 trận toàn thua và có hy vọng trở lại nhóm giữa bảng xếp hạng trong khi Hải Phòng không khá hơn khi đã 5 trận không nếm mùi chiến thắng. Chỉ cần sẩy chân, vị trí chót bảng đang chờ cả hai ở phía trước nên đây là trận đấu khá căng thẳng.
Vào lúc 17 giờ, hai cặp đấu nãy lửa sẽ diễn ra ở Quy Nhơn và Vinh. Nếu như Bình Định (12 điểm) và Thanh Hóa (11 điểm) có vẻ đỡ hơn ở vị trí thứ 8 và 9 trên BXH khi phải đối đầu nhau với hy vọng một kết quả hòa thì SLNA (10 điểm) tiếp Hà Tĩnh (6 điểm) phải "giết" nhau tại Vinh để đẩy nhau vào đường cùng.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.