Lịch truyền hình trực tiếp V-League hôm nay 19.3: Lee Nguyễn rực sáng ở derby?

Kim Chao
Kim Chao
19/03/2021 08:31 GMT+7

Lịch thi đấu bóng đá, lịch truyền hình trực tiếp và dự đoán kết quả vòng 4 V-League diễn ra hôm nay 19.3 luôn được cập nhật nhanh và chính xác nhất.

Ban tổ chức sân Quy Nhơn đã quyết định phát 10.000 vé mời cho người hâm mộ đến sân ủng hộ trận đấu giữa đội chủ nhà Bình Định gặp Đà Nẵng ở vòng 4 V-League 2021 chiều nay. Sau 12 năm mới trở lại giải đấu cao nhất của bóng đá Việt Nam, Bình Định (4 điểm) đang có những bước tiến vững chắc về đầu tư cho đội bóng lẫn phong cách thi đấu của họ. Sân Quy Nhơn vừa mới nâng cấp khán đài, trồng mới mặt cỏ nên việc người hâm mộ chen chúc nhau đến các cổng của sân Quy Nhơn để nhận vé là điều hiển nhiên và sức mạnh này sẽ giúp nhiều cho đội bóng đất võ tìm kiếm chiến thắng trước Đà Nẵng (9 điểm), đội bóng duy nhất giành chiến thắng ở cả 3 lượt đấu đầu tiên.

Derby TP.HCM – Sài Gòn: Chờ xem tài của HLV danh tiếng của Nhật - Shimoda Masahiro

Trong khi đó, Nam Định quyết định không hạn chế số lượng khán giả vào sân nên chảo lửa Thiên Trường dự báo "dậy sóng" khi tiếp đón nhà ĐKVĐ Viettel. Thiên Trường luôn là hiểm địa với tất cả các đối thủ của nhờ niềm đam mê, cuồng nhiệt của khán giả. Dàn tuyển thủ quốc gia trong màu áo Viettel cũng tạo sức hút cho khán giả thành Nam nhưng niềm tự hào với đội bóng “con cưng” Nam Định mới là động lực kéo khán giả luôn đến sân Thiên Trường.  
Ở trận đấu muộn nhất,  CLB TP.HCM sẽ gặp Sài Gòn FC trong trận derby có quá nhiều điều đáng xem. Khán giả đến sân Thống Nhất sẽ được  chứng kiến Lee Nguyễn cùng dàn ngoại binh Brazil đối đầu với đội bóng xếp trên mình 11 bậc dưới quyền chiến lược gia danh tiếng người Nhật Masahiro. Chỉ cách nhau 3 điểm nhưng khoảng cách giữa 2 người anh em này lại mênh mông trên bảng xếp hạng và nếu tiếp tục thua nữa, CLB TP.HCM (3 điểm) cần phải xem lại lối đá của mình chứ không phải cứ mua cầu thủ đắt tiền là có điểm.   
Box bóng đá
Ho Chi Minh 19:15 Sai Gon FC
 
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.