Lịch truyền hình trực tiếp V-League hôm nay 23.3: Lee Nguyễn tiếp chiêu Quang Hải

Kim Chao
Kim Chao
23/03/2021 07:45 GMT+7

Lịch thi đấu bóng đá, lịch truyền hình trực tiếp và dự đoán kết quả vòng 5 V-League diễn ra chiều và tối nay 23.3 luôn được cập nhật nhanh và chính xác nhất.

Đội bất ngờ dẫn đầu bảng xếp hạng là CLB Đà Nẵng tiếp SLNA với kỳ vọng tiếp tục giữ ngôi đầu nếu giành chiến thắng. Nếu cách nay vài mùa bóng, đó có thể là nhiệm vụ khó khăn nhưng giờ đây, khi đội quân của HLV Lê Huỳnh Đức đã có một diện mạo mới thì đội chủ nhà sẵn sàng đánh bại SLNA như đã từng quật ngã CLB TP.HCM tại sân Hòa Xuân ở vòng đấu đầu tiên. 
Trong khi đó tại sân  Thiên Trường, Nam Định sẽ tận dụng "chảo lửa" của mình để quật ngã tân binh Bình Định hòng cứu vãn sự nghiệp của HLV Văn Sỹ tại đây. Sân Thiên Trường quan trọng ra sao đối với thầy trò Nguyễn Văn Sỹ là điều ai cũng có thể nhìn thấy, chỉ cần họ dính thêm một thất bại nữa, vị trí cuối bảng V-League hoàn toàn chờ đón đội bóng thành Nam. Phía bên kia chiến tuyến, tân binh Bình Định vừa có chiến thắng quan trọng trong ngày khai sân Quy Nhơn trước Đà Nẵng. Tài thao lược của HLV Nguyễn Đức Thắng là miễn bàn, vì thế đây sẽ là trận đấu cân não và khán giả sẽ được thấy nhiều pha bóng hấp dẫn, mãn nhãn.
Trận đấu muộn nhất lại là trận cầu hấp dẫn nhất diễn ra tại sân Thống Nhất.  Đó là nơi chứng kiến hai đội bóng chơi tấn công hay bậc nhất bóng đá Việt Nam so tài nhau. Lịch sử đối đầu trong quá khứ không còn được nhắc đến nữa bởi hai CLB này đã có những thay đổi nhất định, đặc biệt là đội chủ nhà với dàn hảo thủ mà có nằm mơ các đội khác cũng không thể có được. 
Nếu theo đúng những gì Lee Nguyễn chia sẻ: "CLB Hà Nội có những cầu thủ tuyệt vời có thể tấn công và kiểm soát trận đấu. Tôi cho rằng CLB TP.HCM sẽ chứng tỏ có thể tấn công tốt và buộc họ phải phòng ngự, đặc biệt khi chúng tôi được chơi trên sân nhà. Nhưng trên hết, tôi cho rằng đây sẽ là trận đấu rất hấp dẫn vì CLB Hà Nội sẽ muốn chơi thứ bóng đá tấn công phóng khoáng với tất cả những cầu thủ tài năng họ có trong đội hình", đây là trận cầu đáng để người hâm mộ săn lùng vé để đến sân Thống Nhất ngay từ bây giờ.

BXH V-League sau vòng 4

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.