Lịch truyền hình trực tiếp V-League hôm nay 24.3: HAGL coi chừng đòn tâm lý

Kim Chao
Kim Chao
24/03/2021 07:42 GMT+7

Lịch thi đấu bóng đá, lịch truyền hình trực tiếp và dự đoán kết quả vòng 5 V-League diễn ra chiều và tối nay 24.3 luôn được cập nhật nhanh và chính xác nhất.

Trước cuộc đón tiếp HAGL trên sân nhà Hàng Đẫy vào 19 giờ 15 tối nay 24.3, HLV Trương Việt Hoàng của CLB Viettel thừa nhận đội bóng đến từ Pleiku rất khó bị đánh bại ở thời điểm hiện tại. Đó rõ ràng là lời nói thật tình của HLV người Hà Nội sau khi chứng kiến HAGL dưới triều đại HLV Kiatisak đang xếp thứ 4 sau 4 vòng đấu với 7 điểm trong tay.
Quan trọng hơn, "lũ trẻ của bầu Đức" đã chơi bóng có chất thép và máu lửa hơn rất nhiều. Cựu danh thủ CLB Thể Công nhận định, so với mùa giải trước, HAGL đã có sự tiến bộ rõ rệt, lối chơi sắc nét hơn, có ý đồ hơn nên “Vì thế, chúng tôi phải hết sức tập trung và cảnh giác cao độ”. Đó là lời khen nhưng cũng không nên vì thế mà mất cảnh giác bởi Viettel từng đánh bại HAGL 3/4 trận gần đây nhất.

Lịch thi đấu, truyền hình trực tiếp hôm nay

Ở trận đấu sớm nhất hôm nay, 2 người láng giềng sẽ có "cuộc họp" mà chủ nhà Bình Dương và các vị khách Sài Gòn FC đều vừa thua cuộc ở vòng đấu trước. Chiến thắng lúc này là rất cần thiết cho cả hai sau những gì họ làm rất tốt ở đầu mùa. Hãy nhìn Hà Nội FC đã vùng lên mạnh mẽ và tạm  dẫn đầu bảng xếp hạng V-League trở lại sau những khởi đầu chậm chạp của họ.

Bảng xếp hạng V-League

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.