Lịch truyền hình trực tiếp V-League hôm nay 2.5: HAGL sẵn sàng phá kỷ lục của chính mình

Kim Chao
Kim Chao
02/05/2021 07:00 GMT+7

Lịch thi đấu bóng đá, lịch truyền hình trực tiếp và dự đoán kết quả vòng 12 V-League diễn ra hôm nay 2.5 luôn được cập nhật nhanh và chính xác nhất.

Chỉ còn 2 vòng đấu nữa là giai đoạn 1 kết thúc để chọn 6 đội tranh vô địch và 8 đội tranh 6 vị trí chắc chắn trụ hạng. Vì thế từ vòng 12 trở đi, các trận đấu V-League sẽ diễn ra cùng lúc 17 giờ trên khắp các sân đấu.
Ở vòng đấu này, tâm điểm tiếp tục vẫn là HAGL (28 điểm, đứng 1) tiếp Bình Dương (16 điểm, đứng 6).  Chuỗi 7 trận không thắng trong quá khứ tại Pleiku của Bình Dương có lẽ sẽ tiếp tục kéo dài bởi những gì HAGL đang trình diễn ở sàn đấu V-League năm nay. Không những thế, các học trò của HLV Kiatisak còn muốn phá vỡ kỷ lục mà họ đã nắm giữ 17 năm qua: thắng 7 trận liên tục tại V-League.  Đó là kỷ lục có dấu ấn của Kiatisak khi anh còn khoác áo cầu thủ và hẳn nhiên "Zico Thái" muốn các học trò cưng của mình làm tốt hơn thế.
Đà Nẵng (16 điểm, thứ 5) sẽ tiếp Viettel (23 điểm, thứ 2) trong tâm thế rất lo lắng bởi thất bại trước ĐKVĐ sẽ khiến họ mất đi lợi thế trong cuộc đua vào top 6 khi có khá nhiều đội xếp dưới đang nhăm nhe vượt mặt thầy trò HLV Lê Huỳnh Đức.
Đội ở top 6 còn lại là Quảng Ninh (18 điểm, thứ 4) sẽ phải đá trên sân đội bóng khó chịu Bình Định (15 điểm, thứ 7) đang rất muốn có một suất ở nhóm A trong lần đầu tiên tham dự V-League.
Còn lại là cuộc chiến của những đội đang nằm ở ngoài top 6 mà kỳ vong thắng trận đang được đặt vào những Thanh Hóa (gặp SLNA), Nam Định (đá trên sân Hà Tĩnh), CLB TP.HCM (gặp Hải Phòng) và Hà Nội FC (gặp Sài Gòn FC).
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.