Lịch truyền hình trực tiếp V-League hôm nay 28.4: HAGL 'săn' bại tướng thứ 8

Kim Chao
Kim Chao
28/04/2021 06:30 GMT+7

Lịch thi đấu bóng đá, lịch truyền hình trực tiếp và dự đoán kết quả vòng 11 V-League diễn ra chiều và tối nay 28.4 luôn được cập nhật nhanh và chính xác nhất.

Sau trận thắng ngược An Giang ở vòng loại Cúp quốc gia VN, HAGL của HLV Kiatisak đã có chuỗi 7 trận thắng liên tục. Trước đó, bại tướng dưới tay HAGL có thể kể tên hàng loạt bao gồm cả Hà Nội FC, Nam Định, Đà Nẵng, Hải Phòng, CLB TP.HCM, Viettel; chưa kể 2 bại tướng trước đó của HAGL là Bình Định và SLNA. Ngoài trận hòa trước Hà Tĩnh (tỷ số 1-1), HAGL chỉ thua mỗi Sài Gòn FC ở trận ra quân và đó lại đang là đội bóng lận đận ở nhóm dưới bảng xếp hạng.
Trước một Thanh Hóa đầy mưu mẹo dưới bàn tay của "phù thủy" Petrovic, HAGL (25 điểm) hẳn phải cẩn trọng trước đội chủ nhà và một khi họ đã buông Cúp quốc gia (thua đội hạng nhì Đắk Lắk 0-3) để đầu tư cho mặt trận V-League, Thanh Hóa (14 điểm) sẽ rất nguy hiểm, nhất là trên trên sân nhà, nơi họ chỉ mới thua 1 trận duy nhất trước Đà Nẵng.
Sau khi tiếp đón và hạ gục đội bóng từ trong Nam (Bà Rịa - Vũng Tàu) ở Cúp  quốc gia, Đà Nẵng (16 điểm) tiếp tục đón tiếp đối thủ khác là Sài Gòn FC (10 điểm) ở vòng đấu này. Đà Nẵng đang chạy đua để trụ trong top 6 trong khi các vị khách đang khát điểm để mong trụ hạng, một mục tiêu quá xa lạ với đội bóng này. Vì thế, đây dễ dàng là trận hòa làm hài lòng cả đôi bên với những mục tiêu riêng của mình.
Hải Phòng (11 điểm) và SLNA (10 điểm) phải tự "giết" nhau để thoát khỏi nhóm nguy hiểm. SLNA là một trong những đội thua nhiều nhất V-League cho đến thời điểm này trong khi Hải Phòng chỉ mới thắng tại sân Lạch Tray đúng 1 trận trong mùa bóng này (thắng Nam Định 3-2). Vì thế, nhiều khả năng đây là trận đấu giằng co rất gay cấn mà không có nhiều bàn thắng được ghi.
Trận đấu muộn nhất diễn ra tại sân Hàng Đẫy, nơi đội chủ nhà Hà Nội FC (13 điểm) tiếp tân binh Bình Định (12 điểm). Chỉ gặp nhau một lần và hòa 3-3 ở trận giao hữu cuối năm ngoái, một Hà Nội FC đầy "thương tích" như hiện nay không biết liệu có thể thắng nổi đội bóng chơi cực kỳ khó chịu như Bình Định hay không. Nếu ở trận đấu sớm Thanh Hóa nhận thất bại, đội nào thắng trận này sẽ đương nhiên nhảy vào top 6 ngon ơ.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.