Lịch truyền hình trực tiếp V-League hôm nay 29.3: Lo cho 'bệnh viện' Hà Nội FC

Kim Chao
Kim Chao
29/03/2021 08:56 GMT+7

Lịch thi đấu bóng đá, lịch truyền hình trực tiếp và dự đoán kết quả vòng 6 V-League diễn ra hôm nay 29.3 luôn được cập nhật nhanh và chính xác nhất.

V-League sẽ có vòng đấu diễn ra đầu tuần lạ lẫm vì những lý do liên quan đến đại dịch Covid-19. Những trận đấu diễn ra vào thứ hai như thế này sẽ rất khó hấp dẫn người hâm mộ nhưng sức nóng của những trận đấu hôm nay vẫn đủ sức kéo khán giả đến sân.
Thanh HóaĐà Nẵng sau chuỗi 2 trận trắng tay buộc phải thi đấu mạnh mẽ hơn nếu không muốn bị đày xuống đáy bảng xếp hạng. Đội chủ nhà đang trong tình thế khó hơn với thành tích thi đấu quá nghèo nàn, liệu chuỗi 5 trận bất bại trên sân nhà ở đấu trường V-League của họ có tiếp tục được giữ vững trước một Đà Nẵng khó lường mùa này? 
Sân Quy Nhơn sẽ tiếp tục đón một đối thủ mạnh mẽ đến từ phương Nam là Bình Dương. Với sự ủng hộ tuyệt đối của khán giả nhà, Bình Định đang rất hy vọng phục thù thất bại 0-2 tại Gò Đậu cách đây gần 3 năm như cách họ đã thắng Sài Gòn FC và Đà Nẵng trên sân nhà ở mùa  bóng này.
Cuối cùng là trận đấu của Hà Nội FC trước đội cuối bảng Hà Tĩnh. Đội chủ nhà đang ở trong tình trạng báo động dù đã có 3 chiến thắng liên tục mới đây nhất, đó chính là nạn chấn thương hoành hành. Hùng Dũng thì mới nhập viện, Bruno Cunha cũng phải sớm rời sân 6 tuần do phù dập bong điểm bám dây chằng bên trong độ 2 rách sụn chêm ngoài độ 2, Quang Hải chưa biết bao giờ có thể trở lại, trung vệ Đình Trọng vẫn còn nhát chân mỗi khi ra sân. Nhưng với đẳng cấp vượt trội, người hâm mộ thủ đô vẫn hy vọng họ vượt qua đội bóng xếp chót bảng.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.