Lo lắng khi 'bom tấn' Lee Nguyễn gặp vấn đề ở chân trước trận ra mắt V-League

24/01/2021 08:26 GMT+7

Lee Nguyễn gặp vấn đề ở lòng bàn chân và vẫn còn bỏ ngỏ khả năng ra sân trong trận đấu với Hồng Lĩnh Hà Tĩnh ở vòng 2 V-League 2021.

Theo đó, vì chưa quen với điều kiện tập luyện và khí hậu ở TP.HCM khá oi bức nên lòng bàn chân của Lee Nguyễn đã bị phồng và tróc da. Tiền vệ tân binh của "Chiến hạm đỏ" tỏ ra khá khó chịu về điều này vì vết thương sẽ khiến cho lòng bàn chân bị rát khi mang giày và phải di chuyển nhiều. Cầu thủ sinh năm 1986 phải cần đến sự trợ giúp của nhân viên y tế để băng bó chân trước khi xỏ giày ra sân tập. Khi nhận được câu hỏi của phóng viên Báo Thanh Niên về việc có ra sân hay không, Lee Nguyễn trả lời: "Vẫn chưa biết, HLV trưởng sẽ quyết định".

Trần Phi Sơn: "Lúc nhỏ rất mê Lee Nguyễn, ghi bàn vào lưới TP.HCM sẽ không ăn mừng"

Vào chiều 24.1, Lee Nguyễn cùng với CLB TP.HCM đã có buổi tập cuối trên sân Thống Nhất để hướng đến trận đấu ở vòng 2 V-League gặp Hồng Lĩnh Hà Tĩnh. Tiền vệ gốc Việt vẫn cho thấy sự chuyên nghiệp của mình trong tập luyện khi là người đến sân sớm gần 1 tiếng đồng hồ và chỉ có mặt sau HLV trưởng Alexandre Polking cùng ban huấn luyện. Ngay sau đó, cựu sao giải nhà nghề Mỹ đã có gần 15 phút trao đổi riêng với HLV Polking. Trong khi đó, xe của CLB TP.HCM vì xuất phát vào giờ cao điểm nên bị tắc đường và đến trễ.

Lee Nguyễn phải nhờ đến sự chăm sóc của nhân viên y tế

Nghi Thạo

Lee Nguyễn mới vừa hết hạn cách ly Covid-19 vào sáng ngày 22.1. Anh mới chỉ tập chung với CLB TP.HCM vỏn vẹn 2 buổi. Tiền vệ 35 tuổi chắc chắn vẫn chưa đạt được trạng thái thể lực tốt nhất, cộng với việc đang gặp vấn đề ở chân nên khả năng ra sân vẫn còn bỏ ngỏ. Khả năng Lee Nguyễn sẽ vào sân từ băng ghế dự bị trong vài chục phút cuối khi CLB TP.HCM cần thêm sự đột biến trong lối chơi cũng rất cao. Nhiều người đang nôn nóng chứng kiến màn ra mắt của Lee Nguyễn trong màu áo CLB TP.HCM sẽ có lý do để lo lắng. Nói về việc có mệt mỏi hay không khi lệch múi giờ, tân binh của "Chiến hạm đỏ" chia sẻ: "Lúc mới qua Việt Nam thì có mệt nhưng bây giờ thì ổn, cảm thấy quen dần rồi". 

Lee Nguyễn có cảm giác bóng thế nào sau 2 tuần cách ly?

Ngay trong buổi tập đầu tiên cùng CLB TP.HCM trên sân Phú Thọ, Lee Nguyễn đã sút tung lưới thủ môn Bùi Tiến Dũng. Trong buổi tập thứ 2 của Lee Nguyễn trên sân Thống Nhất, ban huấn luyện chỉ cho phép báo chí tác nghiệp trong 15 phút khởi động trước khi CLB TP.HCM chuyển sang tập kín phần chiến thuật và lắp ráp đội hình. Lee Nguyễn cho thấy anh đang hòa nhập rất tốt với các đồng đội.

Lee Nguyễn nhảy nhót cực hài khi sắp được gặp các đồng đội

Trong màn "đá ma" khởi động, tiền vệ sinh năm 1986 cũng khiến cho những đồng nghiệp phải trầm trồ với sự khéo léo của mình. Hơn ai hết, có lẽ tiền vệ này cũng đang rất muốn được xỏ giày ra sân để thể hiện giá trị của bản thân.

Lee Nguyễn hòa nhập rất nhanh với các đồng đội

CLB TP.HCM

Bản hợp đồng "bom tấn" mang tên Lee Nguyễn nhận được nhiều sự kỳ vọng từ người hâm mộ CLB TP.HCM. Với sự sáng tạo và thường gây đột biến trong lối chơi, cựu sao giải nhà nghề Mỹ được trông chờ sẽ giúp cho tuyến giữa của "Chiến hạm đỏ" đá có nét hơn trong thời gian tới.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.