Loạn tin đồn trước trận HAGL gặp SLNA

24/04/2016 14:12 GMT+7

Tại V-League 2016, HAGL và SLNA là 2 đội bóng có lượng fan đông đảo, hùng hậu nhất, trong đó việc các fan của họ cùng thích những ngôi sao của cả 2 đội càng khiến mối mật thiết tăng cao và cả… nghi ngờ.

Tại V-League 2016, HAGL và SLNA là 2 đội bóng có lượng fan đông đảo, hùng hậu nhất, trong đó việc các fan của họ cùng thích những ngôi sao của cả 2 đội càng khiến mối mật thiết tăng cao và cả… nghi ngờ.

Sự thất vọng của Nguyên Mạnh trong trận thua 1-3 trước HAGL ở V-League 2015 - Ảnh: Minh Trần

Tại vòng 7 V-League 2016, SLNA sẽ có chuyến hành quân lên phố Núi để làm khách trên sân Pleiku của HAGL (17 giờ, 24.4). Lập tức, các diễn đàn bóng đá lại nóng lên và cuộc chạm mặt giữa 2 đội bóng có số fan đông nhất nước.

Một lần nữa, một số fan lật lại trận thắng ngược SLNA 3-1 ở vòng 22 V-League 2015, cho rằng SLNA đã chơi không đúng sức. Rồi thêm chuyện Mạnh Hùng phải viết tâm thư chứng minh trong sạch càng khiến những thuyết âm mưu rộ lên.

Đó là chưa kể một chuyện duyên tình khác, khi ai cũng biết là hồi cuối năm 2015, thương cho thế túng quẫn của Quế Ngọc Hải, bầu Đức khẳng khái hỗ trợ 400 triệu đồng để chi trả tiền thuốc men cho Anh Khoa của SHB.Đà Nẵng.

Và thế là, một số người lại cứ nhất mực cho rằng trung vệ của SLNA sẽ phải “đáp lễ” bầu Đức, bất kể Quế Ngọc Hải khẳng định dù nợ món nợ ân tình với bầu Đức, nhưng anh sẽ rạch ròi và không đem tình cảm vào sân.

Pha rướn người của Văn Thanh (17) ấn định chiến thắng 3-1 cho HAGL mùa giải trước - Ảnh: Minh Trần

Trao đổi với Thanh Niên, trưởng đoàn HAGL Nguyễn Tấn Anh cho biết bản thân đội bóng cũng cảm nhận được áp lực trước tin đồn tình nghĩa với SLNA. Đến mức có tin rằng Văn Toàn bị cấm cửa gặp Quế Ngọc Hải khiến các fan sôi sùng sục.

Nhưng ông cho rằng mọi chuyện đã bị phóng đại mức độ, chứ chẳng trầm trọng thế: “Thông thường, tối thứ 5 anh em cầu thủ lên phố chơi cà phê, cà pháo là bình thường. Còn thứ 6 thì anh em đều tập trung ở lại Hàm Rồng để chuẩn bị cho trận đấu.

Thực tế, cả SLNA và HAGL cũng đang bị "soi" bởi những nghi ngờ ân tình. Như bạn thấy, Mạnh Hùng phải lên facebook tuyên bố trong sạch. Tôi cũng khẳng định luôn là không có chuyện cầu thủ 2 đội gặp nhau trước trận đấu năm ngoái và cũng không có chuyện ân tình gì trong chiến thắng của HAGL trước SLNA mùa trước.

Chuyện toàn đội hạn chế ra ngoài để giữ tập trung cho trận đấu là bình thường, trận nào cũng vậy, đội nào cũng vậy. Còn nếu sau trận anh em có thể giao lưu cà phê với nhau thì cũng bình thường, chúng tôi không cấm”.

Cuộc chiến giữa HAGL và SLNA sẽ vắng một ngôi sao gốc Nghệ là Công Phượng (áo trắng) - Ảnh: Minh Trần
Được biết, sau phong độ không tốt của Phạm Mạnh Hùng, HLV Ngô Quang Trường đã quyết định cho hậu vệ đa năng này ở lại Vinh, không cùng đội hành quân lên phố Núi để làm khách trước HAGL.
Thậm chí, có thông tin cho rằng nhiều khả năng Hùng "xà ngang" sẽ được cho nghỉ ngơi vài trận để bình ổn tâm lý sau chuỗi phong độ đi xuống gần đây, ảnh hưởng đến thành tích của SLNA.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.