Lương Xuân Trường trải lòng: Chấn thương đã giúp tôi có những suy nghĩ tích cực

26/11/2020 22:39 GMT+7

Chiều 26.11, tiền vệ Lương Xuân Trường đã có buổi giao lưu cùng sinh viên tại Học viện Báo chí và Tuyên truyền. Tại đây, cầu thủ mang áo số 6 đã có những trải lòng về chấn thương đã khiến anh mất gần phần lớn thời gian của mùa giải năm nay.

Trải qua chấn thương dây chằng, Xuân Trường không coi đó là điều gì quá khủng khiếp, trái lại, nó đem tới cho cầu thủ này rất nhiều suy nghĩ tích cực.
“Năm 2020, điều tâm đắc nhất với mình, đó là việc mình có thể vượt qua chấn thương một cách tích cực. Không có nhiều suy nghĩ tiêu cực trong thời điểm ấy. Quãng thời gian điều trị chấn thương rất vui, bởi đó là lúc mà bản thân mình phải nỗ lực hơn rất nhiều so với chính bản thân mình.
Sau khi thi đấu trở lại, mọi thứ với mình diễn ra khá ổn và mình hy vọng ở mùa giải năm sau sẽ tốt hơn với mình. Khó khăn luôn là thứ luôn song hành với sự nghiệp cầu thủ của bất kỳ ai”, cầu thủ người Tuyên Quang chia sẻ.
Không chỉ có những phút trải lòng về chấn thương, Xuân Trường cũng rất biết cách truyền cảm hứng cho các bạn sinh viên khi chia sẻ về cách anh chàng vượt qua quãng thời gian khó khăn khi ra nước ngoài thi đấu.

Xuân Trường nỗ lực tập luyện sau chấn thương

Lan Di

“Khoảng thời gian mình ở Hàn Quốc, đó là thời điểm mình không có trạng thái tốt nhất cũng như chưa thể thích nghi được với môi trường mới. Điều đó khiến mình không được ra sân thường xuyên. Thế nhưng, bản thân mình vẫn cố gắng nổ lực hàng ngày. Thậm chí, sau nửa mùa giải ở Incheon United, mình đã từng có suy nghĩ tìm một đột bóng mới để chuyển sang với hy vọng được ra sân nhiều hơn.
Nhưng ngay sau đó, mình tự đặt ra rất nhiều câu hỏi rằng: đây là cơ hội lớn với một cầu thủ trẻ như mình. Được ra nước ngoài thi đấu là trải nghiệm rất quý báu nên mình phải nỗ lực và kiên trì hơn. Và kết quả là ở giai đoạn cuối mùa giải, mình đã được thi đấu nhiều hơn, chơi tốt hơn và cùng đội bóng đạt những kết quả tốt hơn. Điều đó là mình nhận ra rằng, từ bỏ sẽ không bao giờ giúp chúng ta tốt lên và hoàn thành được mục tiêu cả”, Xuân Trương trải lòng.
Trong buổi giao lưu, cầu thủ gốc Tuyên Quang cũng cho biết, mục tiêu quan trọng nhất của anh ở mùa giải mới là phải đạt được phong độ cao nhất và cố gắng cùng các đồng đội tại Hoàng Anh Gia Lai cũng như Đội tuyển Việt Nam giành càng nhiều chiến thắng càng tốt.
 
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.