Mạc Hồng Quân thi đấu ở giai đoạn 2 V-League 2013

07/05/2013 15:53 GMT+7

(TNO) Cầu thủ Việt kiều Mạc Hồng Quân vừa tiết lộ trên trang cá nhân của mình rằng anh sẽ thi đấu cho một CLB tại V-League ở giai đoạn 2 mùa bóng 2013.

(TNO) Cầu thủ Việt kiều Mạc Hồng Quân vừa tiết lộ trên trang cá nhân của mình rằng anh sẽ thi đấu cho một CLB tại V-League ở giai đoạn 2 mùa bóng 2013.

>> Mạc Hồng Quân lập cú đúp
>> Mạc Hồng Quân: Tôi vẫn còn phải hoàn thiện mình
>> Ấn tượng Mạc Hồng Quân

 
Mạc Hồng Quân sẽ xuất hiện ở giai đoạn 2 V-League 2013 - Ảnh: Minh Tú

Tin Mạc Hồng Quân sẽ đá ở V-League được khá nhiều fan hâm mộ của anh quan tâm khi có đến hơn 300 bình luận về việc này. Đa số các fan của Hồng Quân đều khuyên anh nên thử việc ở một đội bóng châu Âu, để phát triển tài năng, như vậy mới giúp cho đội tuyển Việt Nam nhiều hơn.

Trước những ý kiến này, Quân lý giải: “Các giải châu Âu đều kết thúc vào thời điểm cuối tháng 5, nên thi đấu ở V-League là hợp lý nhất”.

Có ý kiến của fan khuyên Hồng Quân rằng: “Anh hãy suy nghĩ thật kỹ, bởi bài học Lee Nguyễn vẫn còn nóng hổi”. Quân phản bác: “Bạn hãy đến sân ủng hộ các trận đấu V-League ở Việt Nam rồi cảm nhận sự thay đổi của nó nhé”.

Để trả lời cho các ý kiến không tán thành quyết định về Việt Nam, Quân viết: “Chẳng lẽ các bạn muốn một cầu thủ ngồi chơi xơi nước mấy tháng trời bên châu Âu, rồi khi về đá SEA Games không đạt điểm rơi phong độ à?”.

Với trả lời của Quân trên trang cá nhân có thể thấy rằng Mạc Hồng Quân sẽ xuất hiện ở giai đoạn 2 V-League 2013. Chúng tôi cũng đã liên lạc với Hồng Quân để hỏi về CLB mà anh dự định sẽ khoác áo, nhưng Quân từ chối khéo: “Tôi chưa thể nói vào thời điểm này”. Theo thông tin của chúng tôi, nhiều khả năng Quân sẽ thi đấu cho Thanh Hóa hoặc B.Bình Dương.

HLV Mai Đức Chung người đã giới thiệu Quân với VFF đang dẫn dắt Thanh Hóa và rất muốn sự có mặt của anh để tăng cường lực lượng.

Trong khi đó, nếu thi đấu ở Bình Dương, Hồng Quân sẽ có cơ hội được gần gũi với chị gái của mình đang làm tiếp viên hàng không và sinh sống tại TP.HCM.

Quang Huy 

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.