Mắc lỗi nghiêm trọng ở AFC Cup, thủ môn Tấn Trường bị 'treo găng' hết giai đoạn 1

18/03/2019 21:51 GMT+7

Hôm nay, lãnh đạo CLB Becamex Bình Dương đã nhóm họp và đưa ra quyết định treo găng thủ môn Bùi Tấn Trường đến hết lượt đi V-League 2019 do những sai sót trong trận đấu tại AFC Cup 2019.

Ở trận thua CLB Ceres Negros (Philippines) ở đấu trường AFC Cup 2019, thủ môn Tấn Trường đã phạm sai lầm nghiêm trọng khiến Bình Dương thất thủ trên sân nhà với tỷ số 1-3. 
[VIDEO] DIỄN BIẾN TRẬN BÌNH DƯƠNG THUA CERES
Điển hình là ở phút 25, thủ môn quê Đồng Tháp đã chủ quan dẫn bóng bằng chân trong vòng cấm, để đối phương cướp bóng rồi ghi bàn. Đến bàn thua thứ hai và thứ ba vào cuối trận, anh cũng không làm chủ được khu vực 5m50. HLV Trần Minh Chiến sau trận đấu đã khẳng định Tấn Trường thi đấu dưới khả năng.
[VIDEO CLIP] HLV TRẦN MINH CHIẾN KHÔNG HIỂU VÌ SAO TẤN TRƯỜNG SAI LẦM
Những sai lầm khó hiểu của một thủ môn dày dạn kinh nghiệm như Tấn Trường cũng khiến người hâm mộ nghi ngờ anh dính tiêu cực. 
"Chính vì thế CLB Bình Dương đã quyết định không sử dụng thủ môn Tấn Trường đến hết giai đoạn lượt đi V-League 2019, Cúp Quốc gia và cả AFC Cup 2019, nhằm giúp thủ môn này kiểm điểm bản thân và lấy lại tâm lý thi đấu", ông Lê Hồng Cường - Tổng giám đốc Công ty Cổ phần bóng đá Bình Dương chia sẻ.
Phía Bình Dương cũng cho biết họ sẽ không mời cơ quan chức năng vào cuộc điều tra bởi đó là việc vượt thẩm quyền của CLB.
Trong thời gian bị treo găng, Tấn Trường vẫn phải tập luyện bình thường để duy trì phong độ và ổn định tâm lý sau trận đấu.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.