Mắc lỗi ở Siêu Cúp Quốc gia, Bùi Tiến Dũng khó có suất bắt ở tuyển Việt Nam

01/03/2020 19:08 GMT+7

Thủ môn Bùi Tiến Dũng với phong độ phập phù, đã mắc lỗi nặng khiến CLB TP.HCM thua Hà Nội 1-2 trong trận tranh Siêu Cúp Quốc gia 2029 trên sân Thống Nhất.

Trong trận đấu với Hà Nội, chủ nhà TP.HCM đã khởi đầu rất tốt với thế trận nhỉnh hơn và có bàn thắng sớm của Công Phượng. Hàng tấn công của TP.HCM khiến các hậu vệ Hà Nội phải làm việc rất vất vả.
TP.HCM còn có ưu thế lớn khi trung vệ Duy Mạnh dính chấn thương sớm bị thay ra. Thế nhưng Hà Nội đã nhanh chóng lội ngược dòng bởi sự sơ hở nơi hàng phòng ngự của đội chủ sân Thống Nhất.

Siêu cúp quốc gia: Công Phượng lập siêu phẩm, TP.HCM vẫn thua Hà Nội

Trước hết là bàn san bằng tỷ số từ đường chuyền vào trung lộ của Văn Quyết, Hùng Dũng lao xuống đệm bóng, bóng trúng chân hậu vệ Công Thành đi luôn vào lưới. Tình huống này có lỗi của thủ môn Bùi Tiến Dũng khi anh phán đoán không chính xác nên lao ra hụt bóng.

Ngoại binh lập công, Hà Nội vươn lên dẫn trước 2-1 trong trận Siêu cúp Quốc gia

Ở tình huống TP.HCM thua bàn thứ 2, cú sút của Hùng Dũng không quá khó nhưng thủ môn Tiến Dũng xử lý không khéo, đẩy bóng ra ngay trung lộ, tạo điều kiện cho Omar ập vào ghi bàn nâng tỷ số 2-1.
Cho dù các lỗi này của thủ môn Tiến Dũng không nặng như ở SEA Games 2019, nhưng với phong độ phập phù như hiện nay, Tiến Dũng khó có suất bắt chính ở đội tuyển Việt Nam.
Đội tuyển Việt Nam do HLV Park Hang-seo dẫn dắt sẽ tập trung vào ngày 21.3 tại Bình Dương để chuẩn bị thi đấu với Malaysia ở vòng loại World Cup 2022 vào ngày 31.3.

CLB Hà Nội đoạt Siêu Cúp Quốc gia 2020

Khả Hòa

Còn với những lỗi của Bùi Tiến Dũng trong trận tranh Siêu Cúp Quốc gia 2020, đã tạo điều kiện cho CLB Hà Nội lần thứ 3 đăng quang tại trận đấu mở màn mùa giải.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.