Malaysia - Việt Nam: Quá khứ và hiện tại thuộc về chúng ta

Trường Nghi
Trường Nghi
11/12/2018 08:29 GMT+7

Tuyển Việt Nam sẽ đá trận chung kết lượt đi AFF Suzuki Cup 2018 trên sân Malaysia vào lúc 19 giờ 45 hôm nay 11.12 (theo giờ VN).

[VIDEO] XEM LẠI TRẬN VIỆT NAM THẮNG MALAYSIA Ở VÒNG BẢNG
Malaysia rất mạnh. Điều đó thể hiện rõ qua hành trình lọt vào tận chung kết AFF Suzuki Cup năm nay, nhất là sau khi hạ gục ứng cử viên mạnh nhất cho chức vô địch Thái Lan.
Tuy nhiên khi đối đầu với tuyển Việt Nam, đó là một chuyện khác. Ai cũng có thể thấy Malaysia chơi tốt thế nào trên sân Mỹ Đình vào ngày 16.11 ở vòng bảng, nơi họ nhận thất bại 0-2 tâm phục khẩu phục. Malaysia chơi ép sân, có thể nói thế nếu ai xem hết trận đấu ngày hôm đó. Nhưng cái bẫy mà HLV Park Hang-seo đặt ra là "làm cho họ thấy mình mạnh" để rồi đối thủ lơ là, mất tập trung và hai cú dứt điểm chuẩn xác của Công Phượng và Anh Đức. 
Trong quá khứ, Việt Nam cũng giành chiến thắng đến 7 lần trong 10 cuộc đối đầu gần nhất với Malaysia, một thành tích đáng làm cho đối thủ "sợ mặt". 
Với quá khứ như thế cùng với phong độ hiện tại, dưới bàn tay của ông thầy người Hàn Park Hang-seo, tuyển Việt Nam có thể làm được nhiều điều đáng nể hơn, không chỉ trước người Mã.
[VIDEO] 8 NĂM TRƯỚC MALAYSIA TỪNG THẮNG VIỆT NAM Ở BUKIT JALIL
Malaysia có phong độ ổn định gần đây, đặc biệt họ rất đáng sợ khi được chơi trên sân nhà:
Với thành tích gần đây, tuyển Việt Nam ngày càng khó bị đánh bại
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.