Messi Thái: 'Đá rắn là đặc sản của tuyển Việt Nam rồi'

11/10/2015 11:50 GMT+7

* Messi Thái nhắc 'đểu' ca sĩ Tuấn Hưng (TNO) Dù khá mệt mỏi sau chặng đường di chuyển từ Bangkok đến Hà Nội vào sáng hôm nay, Chanathip Songkrasin , tiền vệ nổi tiếng của đội tuyển Thái Lan vẫn dành riêng cho Thanh Niên Online bài phỏng vấn ngắn tại khách sạn Crowne Plaza.

* Messi Thái nhắc 'đểu' ca sĩ Tuấn Hưng
(TNO) Dù khá mệt mỏi sau chặng đường di chuyển từ Bangkok đến Hà Nội vào sáng hôm nay, Chanathip Songkrasin, tiền vệ nổi tiếng của đội tuyển Thái Lan vẫn dành riêng cho Thanh Niên Online bài phỏng vấn ngắn tại khách sạn Crowne Plaza.

Chanathip bước xuống xe để vào khách sạn Crowne

* Được thi đấu chính thức trong trận giao hữu với đội tuyển Hongkong, anh cảm thấy phong độ mình như thế nào?

Chanathip: Bản thân tôi thấy mình phục hồi được 100% khả năng sau chấn thương. Trong trận đó tôi đã di chuyển tốt cũng như lấy lại cảm giác bóng như trước đây. Tùy vào sự sắp xếp của ban huấn luyện, nếu vào sân tôi sẽ thể hiện quyết tâm cao nhất.

* Anh có lo lắng về lối chơi phòng thủ quyết liệt, thậm chí “rắn” của đội tuyển Việt Nam hay không, đặc biệt là lời “đe dọa” của đội trưởng Lê Công Vinh trước đây khi đón tiếp anh trên sân nhà?

Chanathip: Chuyện đá rắn là đặc sản của đội tuyển Việt Nam rồi nên tôi xem chuyện đó là bình thường. Lối chơi như thế nào thì cũng không cản được lối chơi quyết tâm của tôi đâu. 

Khác các đồng đội, Chanathip ngồi riêng một góc khá mệt mỏi 

* Về ca sĩ Tuấn Hưng tuyên bố là Việt Nam sẽ thắng Thái Lan tỷ số 2-0. Anh thấy sao về chuyện này?

Chanathip: Thật sự tôi không nắm cụ thể được chuyện này. Nhưng thấy một số báo Thái có đề cập đến thông tin này. Việc tuyên bố như thế nào là chuyện cá nhân của anh ta. Nhiệm vụ của tôi là cố gắng hết sức cho mục tiêu 3 điểm của đội tuyển Thái Lan. 

* Cám ơn anh về cuộc phỏng vấn này!

Không tỏ ra vui vẻ hay đùa giỡn như ngày thường, trong lúc mọi người làm thủ tục lấy phòng thì tiền vệ trẻ tài năng của đội tuyển Thái có vẻ trầm ngâm ngồi ở một góc phòng và cũng là nhóm đầu tiên bước vào thang máy để lên phòng nghỉ ngơi. Đội tuyển Thái Lan sẽ có buổi tập đầu tiên tại sân tập Mỹ Đình vào lúc 16 giờ chiều nay.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.