Minh Lợi thoát tội giơ "ngón tay thối"?

10/04/2012 19:45 GMT+7

(TNO) Theo Ban kỷ luật của Liên đoàn bóng đá VN (VFF), nếu Minh Lợi "cố tình giơ ngón tay thối", thì tiền vệ của CLB TĐCS.Đồng Tháp sẽ nhận án treo giò đến 6 trận.

(TNO) Theo Ban kỷ luật của Liên đoàn bóng đá VN (VFF), nếu Minh Lợi "cố tình giơ ngón tay thối", thì tiền vệ của CLB TĐCS.Đồng Tháp sẽ nhận án treo giò đến 6 trận.

>> K.Kiên Giang và HAGL giành chiến thắng
>> Cơ hội cho cầu thủ nhập tịch đoạt "vàng
>> An Giang và Đồng Tháp đoạt cú đúp

Dự kiến chiều nay 10.4, các thành viên Ban kỷ luật của VFF sẽ mổ băng xác định tình huống va chạm giữa cầu thủ Nguyễn Minh Lợi với tiền vệ người Ý Giovani, bên phía K.Kiên Giang. Tuy nhiên, sau đó cuộc họp trên đã được dời lại vào ngày mai (11.4).

Chứng cứ mà Ban kỷ luật của VFF đang nắm được hiện nay là những tấm ảnh mà các phóng viên tác nghiệp trên sân Cao Lãnh chụp được khi tiền vệ số 19 của đội chủ nhà giơ "ngón tay thối" vào mặt của đối phương.

Nếu Ban kỷ luật xác định tiền vệ trẻ đội TĐCS.Đồng Tháp cố tình xúc phạm đối phương bằng động tác trên, án kỷ luật đưa ra sẽ rất nặng. Trong quá khứ, tiền vệ Hoàng Danh Ngọc từng nhận án treo giày lên đến 6 trận, vì hình vi tương tự khi còn thi đấu trong màu áo đội Nam Định.

Trưởng ban tổ chức V-League 2012, ông Trần Duy Ly cho biết: "Qua báo cáo và băng hình gửi về, tôi thấy rằng Minh Lợi chưa cố tình dùng "ngón tay thối" xúc phạm đối phương. Có lẽ đây hành động chỉ mặt đối phương sau pha va chạm mà thôi.

Cầu thủ Đồng Tháp vốn lành tính nên chúng tôi không nghĩ Minh Lợi cố tình thực hiện hành động trên. Hiện tại tôi đã gửi toàn bộ hồ sơ và lời nhận xét sang Ban kỷ luật về trường hợp này. Nhưng quyết định cuối cùng phải phụ thuộc vào góc độ nhận định từ các thành viên trong ban".

Tiểu Thuận

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.