Minh Phương bốc thăm, Việt Nam vào bảng 'dễ thở' tại AFC Asian Cup 2019

23/01/2017 20:50 GMT+7

Cựu đội trưởng đội tuyển Việt Nam Nguyễn Minh Phương đem lại may mắn khi bốc thăm giúp chúng ta rơi vào bảng đấu AFC Asian Cup 2019 "dễ thở" với những đội bóng: Jordan, Afghanistan và Campuchia.

[VIDEO] MINH PHƯƠNG BỐC THĂM , VIỆT NAM VÀO BẢNG 'DỄ THỞ' TẠI ASIAN CUP 2019
Vào lúc 19 giờ (theo giờ Việt Nam) hôm nay, 23.1.2017, buổi lễ bốc thăm chia bảng vòng loại cuối cùng của AFC Asian Cup 2019 đã được tổ chức tại thành phố Abu Dhabi - UAE.
Theo phân chia thứ hạng FIFA, đội tuyển Việt Nam nằm ở nhóm 2, lá thăm may mắn đã đưa đội bóng của HLV Nguyễn Hữu Thắng nằm chung bảng C với các đối thủ khá dễ chịu như Campuchia, Afghanistan và Jordan.
Danh sách các đội tại các bảng thi đấu Ảnh chụp màn hình
Đội trưởng của đội tuyển Việt Nam từng lọt vào đến tứ kết giải này năm 2007 - Nguyễn Minh Phương đã vinh dự được Liên đoàn bóng đá Châu Á AFC mời làm 1 trong 2 người bốc thăm. Với kết quả vừa nêu trên, Minh Phương đã phát biểu trực tiếp bằng tiếng Anh và đưa ra nhận định đội tuyển Việt Nam hoàn toàn có khả năng nằm trong nhóm 2 đội nhất bảng.
Trả lời AFC về cảm giác khi biết kết quả bảng đầu của Việt Nam, Minh Phương cho hay: "Đội tuyển Việt Nam sẽ tôn trọng từng đối thủ trong bảng đấu, đây là điều hứa hẹn bảng đấu sẽ rất hấp dẫn. Tôi tin Việt Nam sẽ cố gắng thi đấu từng trận vượt qua từng đối thủ và chắc chắn các đội tuyển các quốc gia sẽ gặp lại đội tuyển Việt Nam tại UAE vào năm 2019".
Có tổng cộng 24 đội, chia làm 6 bảng đấu tại vòng loại cuối cùng AFC Asian Cup 2019. Hai đội đứng đầu mỗi bảng sẽ giành quyền thi đấu tại vòng chung kết tại UAE. 12 cái tên còn lại dự vòng chung kết là các đội đang thi đấu tại vòng loại thứ 3 World Cup 2018.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.