Minh Phương háo hức, Mạc Hồng Quân lạnh lùng

12/07/2013 19:39 GMT+7

(TNO) Có cơ hội đối đầu với một trong 4 đội bóng mạnh nhất giải Ngoại hạng Anh - Arsenal, các cầu thủ đội tuyển Việt Nam đều rất háo hức, tinh thần phấn chấn và vui vẻ trong buổi tập trung ngày 12.7.

(TNO) Có cơ hội đối đầu với một trong 4 đội bóng mạnh nhất giải Ngoại hạng Anh - Arsenal, các cầu thủ đội tuyển Việt Nam đều rất háo hức, tinh thần phấn chấn và vui vẻ trong buổi tập trung ngày 12.7.

>> Khán giả trận Việt Nam - Arsenal sẽ bị soi kỹ
>> Arsenal bắt đầu du đấu
>> Giá vé Việt Nam - Arsenal chợ đen giảm mạnh

 
Minh Phương (phải) và Quốc Anh đến khách sạn Crown Plaza từ khá sớm - Ảnh: Trần Minh

Ngay từ buổi sáng, Gia Từ và Thanh Hào đã di chuyển ra Hà Nội. Đến buổi chiều, Trọng Hoàng, Mạnh Hùng, Tấn Tài, Văn Phong là những cầu thủ đến tập trung sớm nhất. HLV Hoàng Văn Phúc cũng có mặt tại địa điểm đóng quân lần này - khách sạn Crown Plaza từ lúc 3 giờ chiều.

Quang Hùng, Mạnh Dũng là những cầu thủ có mặt tiếp theo, sau đó đến Mạc Hồng Quân. Giống như những lần tập trung trước, tiền đạo Mạc Hồng Quân lại được "phụ huynh" hộ tống đến tận nơi. Rất nhanh chóng, tiền đạo này nhận số phòng rồi đi thẳng lên phòng mà không đưa ra phát biểu nào cả.

Nhóm cầu thủ của SHB.Đà Nẵng gồm Quốc Anh, Nguyên Sa và Minh Phương cũng có có mặt tại địa điểm tập trung. Tiền vệ Minh Phương nở nụ cười và còn nói đùa anh là tân binh ở đội tuyển quốc gia.

Theo kế hoạch, ngày mai (13.7), các cầu thủ Việt Nam sẽ tập luyện trong 2 buổi, ngày 14, 15 và chỉ luyện tập 1 buổi trên sân chính Mỹ Đình trước khi bước vào trận đấu với CLB Arsenal ngày 17.7.

Dưới đây là một số hình về buổi tập trung

 
Công Vinh rất hợp mốt trong trang phục toàn đen


Tiền đạo Việt kiều Mạc Hồng Quân vẫn mang vẻ mặt lạnh lùng quen thuộc


HLV Hoàng Văn Phúc (áo đỏ) đứng tại sảnh đón học trò


Trọng Hoàng nhận vé phòng


Thành Lương (trái) và thủ môn Hồng Sơn


Văn Phong chờ làm thủ tục nhận phòng


Mạnh Hùng bận áo đội tuyển... Brazil - Ảnh: Minh Tú

Trần Minh

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.