Mito Hollyhock cho Công Phượng về tập trung đội tuyển Việt Nam

16/05/2016 18:56 GMT+7

Phó chủ tịch Liên đoàn bóng đá Việt Nam (VFF) Trần Quốc Tuấn tiết lộ, CLB Mito Hollyhock đã đồng ý để cho Công Phượng về tập trung đội tuyển Việt Nam.

Phó chủ tịch Liên đoàn bóng đá Việt Nam (VFF) Trần Quốc Tuấn tiết lộ, CLB Mito Hollyhock đã đồng ý để cho Công Phượng về tập trung đội tuyển Việt Nam.

Công Phượng đã có trận ra mắt trong màu áo Mito Hollyhock - Ảnh: Mito Hollyhock
Như Thanh Niên đã đưa tin, kế hoạch triệu tập 3 cầu thủ HAGL đang chơi bóng ở nước ngoài của HLV Nguyễn Hữu Thắng đã gặp khó khăn khi những CLB chủ quản đang trong quá trình thi đấu. 
Trong lịch thi đấu, Mito Hollyhock sẽ gặp Kumamoto và gặp Kamatamare ở J-League 2. Yokohama gặp Osaka, gặp Kyoto vào các ngày 22 và 28.5.  Riêng CLB Incheon United sẽ chạm mặt Gwanju ngày 21.5, gặp Seongnam ngày 28.5 ở giải vô địch quốc gia Hàn Quốc.
Tuy nhiên, sau khi làm việc cùng lãnh đạo VFF, CLB Mito Hollyhock đã thông cảm và thể hiện thiện chí bằng việc "nhả" Công Phượng cho tuyển quốc gia. 
Theo lời ông Quốc Tuấn, sau trận đấu ngày 28.5, Công Phượng sẽ bay trở lại Việt Nam để tập trung cùng đội tuyển. Dự kiến ngày 6.6, sau khi kết thúc giải đấu tại Myanmar, Phượng sẽ bay thẳng từ Yangon đến Tokyo (Nhật Bản) để trình diện CLB Mito Hollyhock.
Sau trận đấu ngày 28.5, Công Phượng sẽ bay trở lại Việt Nam để tập trung cùng đội tuyển - Ảnh: Khả Hòa
Đây là tin cực vui cho HLV Nguyễn Hữu Thắng nói riêng và tuyển Việt Nam nói chung. Đây sẽ là lần đầu tiên ông Thắng làm việc cùng Công Phượng sau một thời gian chờ đợi. Ở lần tập trung đầu tiên trong triều đại của mình, ông Thắng đã không có Công Phượng do anh đang điều trị chấn thương vai sau giải U.23 châu Á tại Qatar.
Sáng 17.5, VFF sẽ làm việc với đại diện của 2 CLB Yokohama FC và Incheon United để triệu tập Tuấn Anh và Xuân Trường.
Theo lịch, tuyển Việt Nam sẽ tập trung từ ngày 23.5 để chuẩn bị cho trận giao hữu với tuyển Syria ngày 31.5. Sau đó, thầy trò HLV Nguyễn Hữu Thắng sẽ tham dự giải tứ hùng tại Myanmar với các đối thủ gồm Myanmar, Hồng Kông và Singapore. Phần thưởng dành cho đội vô địch là 20.000 USD. Giải sẽ diễn ra từ ngày 3-5.6.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.