Mohamadou Sumareh: 'Malaysia tự tin sẽ không còn thua 'ngớ ngẩn' trước Việt Nam'

Quốc Việt
Quốc Việt
09/10/2019 20:06 GMT+7

Trước thềm buổi tập làm quen sân Mỹ Đình, tiền vệ Mohamadou Sumareh khẳng định Malaysia đã rất tự tin và sẽ tránh được thất bại “ngớ ngẩn” trước Việt Nam như AFF Cup 2018.

Mohamadou Sumareh là một trong những cầu thủ nhập tịch nổi bật của Malaysia. Chàng trai gốc Gambia này đang khoác áo CLB Pahang ở giải Malaysia Super League và là một tay chạy cánh đáng gờm.
Cho đến lúc này, cầu thủ sinh năm 1994 này đã ghi được 5 bàn sau 16 trận khoác áo Malaysia. Ngoài ra, anh cũng là một ngòi nổ ấn tượng của Malaysia và đóng vai trò quan trọng trong thành tích lọt vào chung kết AFF Cup 2018 của những chú “hổ vằn Harimau Malaya”.

HLV trưởng và siêu tiền đạo của Malaysia đã nói thế này về đội tuyển Việt Nam

Từng bất lực trong việc tìm đường đến khung thành thủ môn Đặng Văn Lâm ở 2 lần làm khách tại Mỹ Đình, Mohamadou Sumareh tin rằng lần này tình thế đã thay đổi khi hàng công Malaysia đã mạnh hơn rất nhiều nhờ những cái tên nhập tịch như Matthew Davies, La Vere Corbin-Ong, Brendan Gan…

Mohamadou Sumareh trong buổi tập làm quen sân Mỹ Đình tối 9.10

Độc Lập

“Mọi thứ đang rất tuyệt. Chúng tôi rất tự tin trận làm khách tại Việt Nam. Mọi thứ đang diễn ra rất tốt cho đội bóng. Lần trước, chúng tôi thua hơi ngớ ngẩn trước Việt Nam nhưng bây giờ Malaysia đã mạnh hơn rồi”, Mohamadou Sumareh khẳng định.
Trong buổi họp báo trước trận, HLV Park Hang-seo khẳng định Malaysia đã tiến bộ rất nhiều. Đặc biệt là hàng tiền vệ đáng gờm cùng hàng công đang có hiệu suất ghi bàn cao.

Dương Hồng Sơn nhận định trước trận Việt Nam - Malaysia

Dù thua UAE, nhưng màn trình diễn ấn tượng của Malaysia đã chính thức đưa thầy trò HLV Tan Cheng Hoe lên một bậc mới trong mắt của các đối thủ bảng G vòng loại thứ 2 World Cup 2022

Malaysia đã mạnh lên nhiều nhờ các cầu thủ nhập tịch

Độc Lập

Bản thân ông Park cũng cho biết sẽ phải tính toán lại khi đội hình xuất phát của đối thủ thay đổi theo hướng mạnh hơn. Tuyển Việt Nam những ngày qua bên cạnh các bài tập chung cũng thường xuyên trao đổi các phương án cá nhân để khóa chặt các ngòi nổ của Malaysia.
“Malaysia sẽ cố gắng chơi một trận đấu thật hay tại sân Mỹ Đình. Sẽ không dễ cho chúng tôi vì ai cũng biết Việt Nam có đội hình chất lượng ra sao.
Chúng tôi đã đối đầu với nhau nhiều nên không xa lạ gì về nhau. Tôi tin rằng Malaysia sẽ có nhiều cơ hội tại Mỹ Đình. Quan trọng là ai tận dụng tốt và ai khát khao chiến thắng hơn mà thôi”, Mohamadou Sumareh chia sẻ.

Công Phượng, Văn Hậu khiến HLV Park Hang-seo phải lo lắng vì điều này

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.