Mọi thứ bây giờ còn quá sớm

12/01/2010 08:39 GMT+7

Ttrên sân tập chiều qua (11.1), HLV Calisto đã trải lòng mình cùng TNTT&GT về những vấn đề “nhạy cảm” nhất của BĐVN những ngày qua.

HLV Calisto đang tìm hướng đi mới cho mình - Ảnh: Minh Hoàng

Ttrên sân tập chiều qua (11.1), HLV Calisto đã trải lòng mình cùng TNTT&GT về những vấn đề “nhạy cảm” nhất của BĐVN những ngày qua.

Trong đó, tất nhiên có cả chuyện tương lai của ông và đặc biệt, là “nghi án” mất hộ chiếu của thủ thành Dương Hồng Sơn, người đã bị loại khỏi đợt tập trung vì phản ứng dữ dội của dư luận.

T&T Hà Nội nói rằng họ vẫn chờ ông. Nhưng sự kiên nhẫn, chắc chỉ có giới hạn?

Tôi biết anh muốn nói về điều gì. Tôi đang gặp chút rắc rối về hợp đồng với CLB cũ ĐT.LA. Nhưng mọi chuyện chắc chắn sẽ sớm được giải quyết khi tôi làm việc trực tiếp cùng bầu Thắng trong tuần này. Tôi chắc mình sẽ tự do ra đi.

Và ông sẽ đến T&T Hà Nội?

Tôi chưa muốn nghĩ đến bất kỳ điều gì về tương lai vào thời điểm này. Mọi thứ bây giờ nói vẫn còn quá sớm.

Ngày hôm nay, học trò Dương Hồng Sơn của ông đã phải làm tường trình về vụ mất hộ chiếu. Ông đánh giá sự việc này như thế nào?

Lẽ ra, mất đồ là chuyện cá nhân của Sơn. Nhưng vì tính chất sự việc và thời điểm xảy ra, nó đã trở thành chuyện hết sức phức tạp. Lúc này, Sơn đang phải đối mặt với nhiều áp lực.

Nhưng nếu đúng là Sơn bày ra chuyện thì sao?

Thì chúng ta phải chờ VFF xác minh bản tường trình của Hồng Sơn đã.

Năm ngoái, ông từng loại Thế Anh vĩnh viễn khỏi đội tuyển. Sau chuyện xảy ra với Hồng Sơn, nhiều người đã nghĩ đến một kịch bản tương tự?

Tôi không chấp nhận những cầu thủ thiếu nhiệt huyết góp mặt trong đội tuyển của mình. Nhưng chuyện của Sơn là một phạm trù khác. Cả tôi hay bất kỳ ai chưa thể khẳng định Sơn có phạm lỗi lầm hay không. Cho Sơn ở nhà trong đợt tập trung này và loại cậu ta vĩnh viễn khỏi đội tuyển là hai chuyện không thể đánh đồng.

Xin cảm ơn ông về cuộc trao đổi.

VFF nhận bản tường trình của Hồng Sơn

Về vấn đề của thủ môn Dương Hồng Sơn, chiều qua, HLV Calisto và Tổng thư ký Trần Quốc Tuấn đã nhận được bản tường trình của cầu thủ này (trong văn bản được đánh máy, thủ môn Sơn cho biết việc mất hộ chiếu là có thật). Tuy nhiên, khi trao đổi với báo chí, ông Calisto chưa bình luận gì nhiều vì “tôi muốn kết luận sự việc sau khi tìm được… kẻ nào đó đã lấy cắp hộ chiếu của Sơn”.

HLV Calisto cũng cho biết, ông chưa nhận được thông báo chính thức về việc Tổng cục TDTT “bật đèn xanh” cho VFF ký tiếp với ông hợp đồng 3 năm vì thời điểm tổng cục ra văn bản quan trọng này, đội tuyển đang đi thi đấu ở Lebanon. Ông cũng khẳng định sẽ quyết định tương lai mình sau khi làm việc cụ thể với Đồng Tâm Long An. Tối qua, ông đã bay vào TP.HCM để có cuộc tiếp xúc với lãnh đạo CLB này.

Lan Phương

Minh Minh (thực hiện)

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.